Cùng vợ tương lai đi chụp ảnh cưới, tôi ngất lịm khi 2 tháng sau em cưới luôn người này

Nhưng tôi không bao giờ có thể ngờ được, chỉ 2 tháng sau khi chia tay tôi, cô ấy đã tổ chức đám cưới với một người đàn ông khác!

Đã ai rơi vào hoàn cảnh như tôi chưa? Cho đến giờ tôi thậm chí vẫn tưởng mình đang nằm mơ cơ đấy. 

Tôi và bạn gái yêu nhau gần 1 năm, chụp ảnh cưới xong xuôi hết rồi, bỗng dưng cô ấy đòi chia tay không một lý do. Lý do cô ấy đưa ra, là bỗng dưng phát hiện chúng tôi có quá nhiều điểm không hợp nhau. Lý do đó thì cũng như không có lý do còn gì! Quãng thời gian yêu nhau chả dài cũng chả ngắn, nếu chúng tôi không hợp thì sao tận đến khi đi chụp ảnh cưới cô ấy mới vỡ nhẽ ra. 

Chúng tôi chụp ảnh cưới khá sớm, vì cô ấy thích thế. Cô ấy nói muốn thư thả chụp ảnh, sao cho bản thân xinh đẹp nhất. Chứ sát ngày cưới bận rộn đủ thứ, người mệt mỏi bơ phờ, lấy đâu ra cô dâu xinh đẹp. Tôi liền chiều theo ý cô ấy.

Cùng vợ tương lai đi chụp ảnh cưới, tôi ngất lịm khi 2 tháng sau em cưới luôn người này-1

Lúc đó gia đình đôi bên còn chưa định ngày cưới. Bố mẹ tôi mới tới nhà cô ấy làm lễ dạm ngõ. Nên khi cô ấy đòi chia tay, giữa chúng tôi không có ràng buộc nhiều. Chỉ mắc kẹt ở giữa một cuốn album ảnh cưới mà thôi. Thấy cô ấy khăng khăng đòi chấm dứt, tôi cũng nén lòng đốt album ảnh cưới, tiễn biệt mối tình tưởng có thể đơm hoa kết trái mà lại lụi tàn trong phút chốc. 

Nhưng tôi không bao giờ có thể ngờ được, chỉ 2 tháng sau khi chia tay tôi, cô ấy đã tổ chức đám cưới với một người đàn ông khác! Chính xác là tổ chức đám cưới luôn, chứ không còn là dạm ngõ hay chụp ảnh vu vơ như với tôi đâu! Cô ấy đi đâu để quen rồi yêu và định ngày cưới nhanh tới vậy? Trừ phi cô ấy đã có mối sẵn từ trước. Chả lẽ tôi bị “cắm sừng”? 

Tôi sục sôi đi làm câu trả lời, thì ngã ngửa khi phát hiện chú rể của cô ấy lại chính là… gã thợ ảnh từng chụp ảnh cưới cho chúng tôi! Chuyện quái gì đang diễn ra vậy?

Tôi hùng hổ đến gặp cô ấy, đòi cô ấy một câu trả lời cho ra nhẽ. Tất nhiên tôi không còn ý định quay lại, nhưng tôi thấy chuyện này mình có tư cách được biết rõ ràng. Sau khi tôi dọa nếu cô ấy không nói thật, tôi sẽ tung hê mọi chuyện lên mạng, cô ấy lập tức khai hết.

Quả nhiên vụ chụp ảnh cưới của chúng tôi đã se duyên cho cô ấy và gã thợ ảnh kia. Hai người qua quá trình chụp ảnh, chả hiểu sao lại nhìn nhau hợp mắt đến lạ, lập tức hẹn nhau đi chơi riêng vào ngay tối hôm đó. Trong lúc nắm tay, ôm eo tôi vẫn liếc mắt đưa tình kẻ khác? Ban ngày chụp ảnh cưới với 1 người, tối đến đi chơi rồi qua đêm luôn với người đàn ông khác! Gã ta có sức hấp dẫn chết người tới vậy ư? 

Nửa tháng sau cái đêm đó, bạn gái tôi phát hiện mang thai. Sở dĩ cô ấy chắc chắn cái thai đó là của gã thợ ảnh, bởi chúng tôi đã lên kế hoạch “nhịn” từ thời điểm dạm ngõ, để dành làm một đêm tân hôn thật nồng nàn, khó quên. 

Cùng vợ tương lai đi chụp ảnh cưới, tôi ngất lịm khi 2 tháng sau em cưới luôn người này-2

Nếu cô ấy không có thai, có lẽ cô ấy vẫn tiếp tục cái đám cưới như dự định với tôi. Che giấu cái đêm tình kia, hoặc giả sẽ còn lén lút sau lưng tôi qua lại với gã thợ ảnh? Tôi chẳng rõ nữa, có điều chúng tôi hẳn không có duyên, vì cô ấy lại mang thai với gã ta, chỉ sau 1 đêm mặn nồng.

Cô ấy lập tức đòi chia tay tôi để làm đám cưới gấp với gã thợ ảnh. Thời điểm đó, cô ấy liên tục kiếm chuyện cãi vã với tôi. Rồi giận hờn vô cớ, mắng mỏ tôi toàn việc không đâu. Sau cùng lấy lý do “không hợp” để chia tay. Hóa ra mọi sự bất thường đều có nguyên cớ sâu xa cả.

Tôi nghe xong chẳng hiểu trong lòng mình là cảm giác gì. Tôi là một gã đàn ông thất bại quá đúng không? Vợ sắp cưới tới nơi, mà chỉ vì 1 buổi gặp gỡ thoáng qua đã mất vợ vào tay kẻ khác!

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


người yêu chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất