Lee Dong Wook, Lee Kwang Soo cùng loạt nam thần cực điển trai trong poster sự kiện mới

Lee Dong Wook, Kim Bum, Song Seung Heon, Yoo Yeon Seok và Lee Kwang Soo sẽ hội tụ trong một sự kiện lớn vào tháng 8 này.

Mới đây, các nam diễn viên nổi tiếng là Lee Dong Wook, Kim Bum, Song Seung Heon, Yoo Yeon Seok và Lee Kwang Soo đã xác nhận rằng họ sẽ gặp mặt người hâm mộ vào tháng 8 này bằng một cách vô cùng đặc biệt.

King Kong by Starship - ngôi nhà của cả năm diễn viên trên sẽ bắt tay với một ứng dụng nổi tiếng để tổ chức một buổi fanmeeting online. 

Lee Dong Wook, Lee Kwang Soo cùng loạt nam thần cực điển trai trong poster sự kiện mới-1
Song Seung Heon

Lee Dong Wook, Lee Kwang Soo cùng loạt nam thần cực điển trai trong poster sự kiện mới-2
Kim Bum

Cụ thể, công ty quản lý đã chia sẻ rằng lúc 6 giờ tối (theo giờ Việt Nam), các diễn viên hàng đầu của họ là Song Seung Heon, Lee Dong Wook, Yoo Yeon Seok, Lee Kwang Soo và Kim Bum sẽ tổ chức một buổi fanmeeting trên ứng dụng của bên thứ 3. Buổi họp fan hâm mộ này là dành cho cả cả người hâm mộ ở Hàn Quốc và quốc tế. 

Lee Dong Wook, Lee Kwang Soo cùng loạt nam thần cực điển trai trong poster sự kiện mới-3
Lee Dong Wook

Lee Dong Wook, Lee Kwang Soo cùng loạt nam thần cực điển trai trong poster sự kiện mới-4
Lee Kwang Soo

Lee Dong Wook, Lee Kwang Soo cùng loạt nam thần cực điển trai trong poster sự kiện mới-5
Yoo Yeon Seok

Công ty cũng chia sẻ: "Đây là một khoảng thời gian khó khăn để tổ chức các sự kiện vì đại dịch COVID-19 đang diễn ra, nhưng chúng tôi hy vọng cơ hội này sẽ khích lệ và tạo sự thú vị cho người hâm mộ". 

Trong poster chính thức, cả 5 diễn viên đã tạo dáng trong bộ đồ đen trắng vô cùng hoàn hảo. Song Seung Heon, Kim Bum và Yoo Yeon Seok tiếp tục tận dụng lợi thế của mình là ánh mắt lôi cuốn, còn Lee Dong Wook và Lee Kwang Soo lại nhẹ nhàng nhìn vào máy ảnh với nụ cười tinh tế.

Lee Dong Wook, Lee Kwang Soo cùng loạt nam thần cực điển trai trong poster sự kiện mới-6
Men and Mission sẽ diễn ra vào ngày 14/8 tới.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/lee-dong-wook-cung-loat-nam-than-cuc-dien-trai-trong-poster-su-kien-20200803161150725.html

lee kwang soo Lee Dong Wook Kim Bum Song Seung Hun

Tin tức mới nhất