Nữ ca sĩ đình đám xác nhận đám cưới, fan lo sợ mê chồng mà bỏ ca hát

Người hâm mộ bên cạnh sự vui mừng cũng không khỏi lo lắng cô nàng sẽ theo chồng mà bỏ cuộc chơi.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt lẫn quốc tế liên tục đón nhận những tin vui khi hàng loạt người nổi tiếng xác nhận sẽ về chung một nhà.

Mới đây, nữ ca sĩ Lee Haeri (thành viên nhóm Davichi) cũng lên tiếng xác nhận sẽ lên xe hoa vào thời gian tới.

Cụ thể, Lee Haeri có bức thư gửi đến người hâm mộ: "Anh ấy là một người đàn ông tốt, người luôn biết quan tâm và trân trọng tôi. Tôi cảm thấy biết ơn điều đó và sẽ gắn bó với anh ấy suốt cuộc đời còn lại của mình".

Nữ ca sĩ đình đám xác nhận đám cưới, fan lo sợ mê chồng mà bỏ ca hát-1

Phía công ty quản lý của Davichi cũng lên tiếng: "Thành viên Lee Haeri sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 sắp tới. Hôn lễ sẽ được tổ chức như một buổi tiệc gia đình nhỏ, vì chú rể không phải là người nổi tiếng.

Hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyền riêng tư của gia đình chú rể vì họ thật sự rất khó khăn để làm quen với truyền thông. Cuối cùng, mọi người hãy cùng chúc phúc cho Lee Haeri nhé!".

Người hâm mộ bên cạnh sự vui mừng cũng không khỏi lo lắng Lee Haeri sẽ theo chồng mà bỏ cuộc chơi. Trước quan ngại từ fan, Lee Haeri cho biết vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp âm nhạc với tư cách thành viên của Davichi.

Davichi là một trong những nhóm nữ nổi tiếng bậc nhất Kpop Gen2. Không chạy theo xu hướng sexy của các nhóm nữ khác, Davichi nổi tiếng nhờ âm nhạc và giọng hát thực lực.

Davchi nắm trong tay hàng loạt ca khúc hit đình đám, đồng thời được mệnh danh là "2 cổ họng vàng" của làng nhạc Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ đình đám xác nhận đám cưới, fan lo sợ mê chồng mà bỏ ca hát-2

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/them-mot-nu-ca-si-dinh-dam-xac-nhan-dam-cuoi-202205121027155473.html

Lee Hyori

Tin tức mới nhất