Kakao M tuyên bố kiện anti-fan lăng mạ IU

Các Uaene rất đồng tình với quyết định cứng rắn này của công ty. Họ không muốn IU phải chịu thêm bất kỳ đả kích nào sau những biến cố vừa qua nữa.

Theo dòng sự kiện về vụ tự sát chết gây chấn động của Sulli vào ngày 14/10, IU là người nổi tiếng bị réo tên trên khắp mọi trang tin vì cô có mối quan hệ thân thiết với người đẹp xấu số. Sau khi tin tức Sulli qua đời tràn ngập trên mặt báo, cư dân mạng đã kéo vào Insgtaram chỉ trích nữ ca sĩ, yêu cầu cô phải đăng bài thể hiện nỗi lòng thương tiếc cho sự ra đi của bạn thân. 

Kakao M tuyên bố kiện anti-fan lăng mạ IU-1

Trước tình huống ngang trái này, một số tờ báo uy tín đã minh oan cho IU, khẳng định cô đã ở bên linh cữu người bạn trong suốt 2 ngày. Ngoài ra, "nữ hoàng nhạc số" còn đang rất đau khổ trước cú sốc bất ngờ, không thể comeback đúng lịch dự kiến.  

Kakao M tuyên bố kiện anti-fan lăng mạ IU-2

Công ty quản lý của IU là Kakao M đã không đứng yên trước những lời phỉ báng vô cớ mà nghệ sĩ phải chịu đựng. Hôm nay (18/10), một tuyên bố chính thức đã được đưa ra:

"Xin chào. Đây là công ty quản lý của IU, Kakao M. 

Chúng tôi đang cố gắng để xác định về mức độ phỉ báng như vậy, quấy rối tình dục, các cuộc tấn công cá nhân do các bình luận độc hại đối với nghệ sĩ IU và tiến hành hành động pháp lý chống lại họ.

Dựa trên sự theo dõi liên tục và thông tin do người hâm mộ cung cấp, chúng tôi sẽ thu thập dữ liệu về vụ việc và thông báo cho Văn phòng Công tố Quận trung tâm Seoul với sự giúp đỡ của một công ty luật. Chúng tôi cũng đang chuẩn bị nộp đơn khiếu nại bổ sung.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục xử lý cứng rắn với những lời lăng mạ nghệ sĩ mà không nhân nhượng với bất kỳ trường hợp nào và sẽ tiếp tục làm việc để nhổ tận gốc những bình luận ác ý". 

Theo Tinnhac


ca sĩ iu

Tin tức mới nhất