Lee Min Ho hẹn hò Hoa hậu Jung Sora?

Nam diễn viên "Vườn sao băng" vướng tin hẹn hò Jung Sora. Hai người thường xuyên chụp ảnh ở cùng địa điểm

Ngày 23/9, trang QQ đăng tải tin tức hẹn hò của Lee Min Ho. Nam diễn viên 33 tuổi được cho là đang bí mật qua lại với Hoa Hậu Hàn Quốc Jung Sora.

Nhiều chứng cứ hẹn hò của cặp sao ngay lập tức được dân mạng chỉ ra. Cả hai từng nhiều lần đăng tải những bài viết check-in ở các địa điểm giống nhau.

Lee Min Ho hẹn hò Hoa hậu Jung Sora?-1

Theo đó, ngày 8/8, Lee Min Ho đăng ảnh đi xem phim tại một rạp chiếu. Một ngày sau, Jung Sora cũng trùng hợp chia sẻ khoảnh khắc có mặt tại địa điểm này.

Hay vào ngày 20/8, Lee Min Ho và Sora cùng đăng ảnh du lịch tại thành phố Ansan, Gyeonggi. Bạn thân của nam diễn viên - stylist Jin Kyu nhấn yêu thích bài đăng của hoa hậu. Không lâu sau, cô vội xóa bài viết vì bị người hâm mộ tài tử họ Lee chỉ trích cố tình gây chú ý.

Lee Min Ho hẹn hò Hoa hậu Jung Sora?-2

Không chỉ vậy, trên Instagram, Jung Sora còn theo dõi nhóm bạn thân của Lee Min Ho gồm Kim Bum, Jung Il Woo, stylist Jin Kyu. Hoa hậu Hàn Quốc 2010 cũng nhấn theo dõi một tài khoản được cho là account bí mật của Lee Min Ho và tài khoản này cũng theo dõi lại cô.

Hiện tại, đại diện của nam diễn viên chưa lên tiếng về tin tức nói trên

Lee Min Ho hẹn hò Hoa hậu Jung Sora?-3

Jung Sora sinh năm 1991, là người Mỹ gốc Hàn. Cô đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2010. Người đẹp có sự nghiệp nghệ thuật mờ nhạt, chủ yếu được biết đến với tư cách con gái của một nhà tài phiệt giàu có. Bố sao nữ họ Jung từng giữ chức Chủ tịch Phòng thương mại Hàn Quốc tại Thượng Hải.

Về Lee Min Ho, anh từng hẹn hò với 2 mỹ nhân nổi tiếng là Suzy và Park Min Young.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lee-min-ho-hen-ho-hoa-hau-jung-sora-post1134344.html?fbclid=IwAR13LD52YktrIy0wjfKxDY9GSAPc74Tc6GiJLNS2TyKVw5cL3w7PESkTR18

Lee Min Ho

Tin tức mới nhất