Lee Seung Gi đau khổ chúc mừng sinh nhật bố của CEO qụyt tiền lương mình

Lee Seung Gi được cho là rất đau khổ khi phải đại diện công ty quản lý quay một video chúc mừng cha của CEO quỵt tiền lương mình.

Vào ngày 7/12, phóng viên giải trí kiêm Youtuber nổi tiếng Lee Jin Ho tiếp tục đưa tin về những bất công mà "hoàng tử ballad" Hàn Quốc Lee Seung Gi phải chịu dưới quyền quản lý của công ty Hook Entertainment. 

Lee Seung Gi đau khổ chúc mừng sinh nhật bố của CEO qụyt tiền lương mình-1
Lee Jin Ho trong video mới về Lee Seung Gi

Lee Jin Ho cho biết trong khi đang mâu thuẫn về vấn đề doanh thu âm nhạc, Lee Seung Gi vẫn phải quay video chúc mừng sinh nhật để gửi đến bố của CEO Hook Entertainment - Kwon Jin Young: 

"Người được nhắc đến trong video là Kwon Jin Young - CEO Hook Entertainment. Cô ta nhận được tin nhắn chúc mừng từ Lee Seung Gi trong dịp sinh nhật lần thứ 80 của bố mình. Video được quay từ tháng 10 năm nay. Thời điểm đó, Lee Seung Gi đã nhiều lần yêu cầu công ty giải quyết vấn đề doanh thu âm nhạc nhưng không nhận được câu trả lời." 

Lee Seung Gi đau khổ chúc mừng sinh nhật bố của CEO qụyt tiền lương mình-2
Lee Seung Gi gửi lời chúc mừng sinh nhật 80 của bố CEO Hook Entertainment - Kwon Jin Young

Phóng viên Lee bổ sung: 

"Lee Seung Gi được cho là rất đau khổ khi phải quay một video chúc mừng cá nhân đại diện cho công ty quản lý dù đang trong quá trình xung đột. Tất nhiên là anh ấy có thể quay phim, nhưng quay vào thời điểm mối quan hệ với công ty trở nên tồi tệ nhất thì thật là..." 

Vào ngày 21/11, Dispatch tung báo cáo khẳng định Lee Seung Gi bị Hook Entertainment quỵt hàng tỷ won doanh thu âm nhạc trong 18 năm hoạt động. Anh sở hữu nhiều hit nổi tiếng ở Hàn Quốc và đã phát hành tổng cộng 137 ca khúc nhưng thu nhập nhận về chỉ bằng 0. 

Ngoài ra, Dispatch còn tố CEO Hook Entertainment chèn ép Lee Seung Gi trong thời gian làm việc, thậm chí còn nói với quản lý sẽ giết anh. Đến ngày 1/12, phía Lee Seung Gi chính thức đệ đơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Hook Entertainment.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-seung-gi-dau-kho-chuc-mung-sinh-nhat-bo-cua-ceo-quyt-tien-luong-n-329820.html

Lee Seung Gi

Tin tức mới nhất