Lee Seung Gi thừa nhận mới đụng tới dao kéo

– Thú nhận đầy bất ngờ của Lee Seung Gi khiến nhiều người phải ngã ngửa.

Vào ngày 7/8 vừa qua, trong chương trình One Night phát sóng trên kênh SBS, Lee Seung Gi đã chia sẻ rằng anh đã thay đổi rất nhiều về ngoại hình và trở nên hấp dẫn hơn.

Trong cuộc phỏng vấn, người dẫn chương trình đã nói rằng anh đẹp trai từ khi còn nhỏ và hỏi rằng liệu anh đã từng phẫu thuật thẩm mĩ hay chưa. Lee Seung Gi trả lời: “Tôi đã phẫu thuật cách đây vài ngày ...”



Câu trả lời này của Lee Seung Gi đã khiến nhiều người có mặt ở đó vô cùng ngạc nhiên: “Bạn thực sự mới phẫu thuật thẩm mĩ sao?”

Lee Seung Gi tiết lộ thêm: “Tôi không phẫu thuật thẩm mĩ. Chỉ là tiểu phẫu thôi, tôi nhổ răng khôn. Đó là vấn đề lớn đấy. Bạn có biết nó đau đến cỡ nào không? Nó khiến tôi khá bất ngờ”.

Lee Seung Gi cũng tiết lộ rằng anh muốn kết hôn trước tuổi 35. Anh chia sẻ: “Trước đây, tôi cho rằng tuổi 35 là tuổi đẹp để kết hôn. Nhưng trong những ngày qua tôi nghĩ lại, nếu kết hôn trước tuổi 35 cũng không có vấn đề gì.”



Khi được hỏi về mẫu người yêu lí tưởng, Lee Seung Gi đã chia sẻ: “Trước đây, họ chỉ cần xinh đẹp nhưng bây giờ tôi lại thích sự chín chắn hơn. Và hình như yêu cầu của tôi lại cao lên rồi”.

Khách mời gần đây trong show 'Healing Camp’ Suzy đã không chọn Lee Seung Gi là mẫu người yêu lí tưởng của mình, anh đã cười nói: “Tôi mới chỉ mời Suzy ăn một lần. Lẽ ra, tôi nên mời cô ấy lần thứ hai.”



Tài ăn nói của Lee Seung Gi đã được chứng thực rất nhiều trong các show truyền hình và lần này anh tiếp tục gây ‘choáng váng‘ cho fans bởi lối dẫn dắt câu chuyện đầy dí dỏm.

Mới đây, Lee Seung Gi cũng xuất hiện bằng những hình ảnh rất mạnh mẽ với biểu cảm lạnh lùng cực ngầu mà vẫn đầy sức hút trên các tạp chí Kwave và Esquire.









































Minh Huyền - Thu Hiền

Tin tức mới nhất