Nha sĩ U60 khoe dáng đẹp mê mẩn khiến gái 20 phải xuýt xoa

Trong loạt ảnh nữ nha sĩ Lee Su-jin đăng tải, cô như lão hóa ngược, trông chẳng khác nào những cô gái trẻ chỉ mới hơn 20 tuổi.

Nữ nha sĩ Lee Su-jin là một trong những nữ nha sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Trước đây, Lee Su-jin đã xuất hiện nhiều lần trên các chương trình trò chuyện về sức khỏe với tư cách là nha sĩ, quảng bá kiến thức liên quan đến nha khoa. 

Nha sĩ U60 khoe dáng đẹp mê mẩn khiến gái 20 phải xuýt xoa-1
Với vẻ đẹp không tuổi, thần thái duyên dáng tự nhiên và dáng người đẹp hoàn hảo, nữ nha sĩ Lee Su-jin được đông đảo mọi người yêu thích. 

Nha sĩ U60 khoe dáng đẹp mê mẩn khiến gái 20 phải xuýt xoa-2
Đáng nói, Lee Su-jin không bao giờ che giấu tuổi thật của mình. Năm nay nữ nha sĩ đã 53 tuổi, thuộc diện những người phụ nữ U60 nhưng cô vẫn tràn trề sức sống và đặc biệt là vô cùng xinh đẹp. 

Nha sĩ U60 khoe dáng đẹp mê mẩn khiến gái 20 phải xuýt xoa-3
Những người hâm mộ nữ nha sĩ đều cho rằng thời gian đã bỏ quên người phụ nữ này. Trong những bức ảnh mà Lee Su-jin đăng tải, cô như lão hóa ngược, trông chẳng khác nào những cô gái trẻ chỉ mới hơn 20. 

Nha sĩ U60 khoe dáng đẹp mê mẩn khiến gái 20 phải xuýt xoa-4
Khuôn mặt xinh đẹp với làn da căng bóng, khỏe mạnh và thân hình nóng bỏng không chút mỡ thừa của nữ nha sĩ U60 Lee Su-jin quả thực khiến nhiều cô gái trẻ cũng phải ghen tị. 

Nha sĩ U60 khoe dáng đẹp mê mẩn khiến gái 20 phải xuýt xoa-5
Trên trang Instagram cá nhân, Lee Su-jin thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống riêng, chế độ tập luyện thể dục thể thao và các mẹo chăm sóc sức khỏe. 

Nha sĩ U60 khoe dáng đẹp mê mẩn khiến gái 20 phải xuýt xoa-6
Theo nữ nha sĩ, bí quyết giữ dáng của cô nằm ở sự kiên trì tập luyện. Mặc dù chế độ ăn cũng đóng vai trò quan trọng nhưng tập luyện thường xuyên và đều đặn khiến thân hình cô luôn săn chắc và khỏe mạnh hơn. 

Nha sĩ U60 khoe dáng đẹp mê mẩn khiến gái 20 phải xuýt xoa-7
Cũng nhờ vậy, mức độ nổi tiếng của nha sĩ Lee Su-jin ngày một tăng, các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm cũng tìm đến cô để hợp tác, quảng cáo.

Nha sĩ U60 khoe dáng đẹp mê mẩn khiến gái 20 phải xuýt xoa-8
Có thể nói, nếu Lee Su-jin không nói ra, không ai tin rằng nữ nha sĩ đã thực sự 53 tuổi, vóc dáng của cô được cư dân mạng cho là "phản khoa học", "gừng càng già càng cay". 

Nha sĩ U60 khoe dáng đẹp mê mẩn khiến gái 20 phải xuýt xoa-9
Tính cách của nữ nha sĩ rất thẳng thắn, cũng không ngại khi chia sẻ những vấn đề tình cảm cá nhân. Đây là điểm cộng khiến cô thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Nha sĩ U60 khoe dáng đẹp mê mẩn khiến gái 20 phải xuýt xoa-10
Nữ nha sĩ từng cho biết, cô suýt chút nữa đã kết hôn với một người đàn ông kém 29 tuổi. Đồng thời, Lee Su-jin cũng khẳng định, cô từng có quan hệ tình cảm với một nam ca sĩ nổi tiếng. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/nha-si-u60-khoe-dang-dep-me-man-khien-gai-20-cung-phai-xuyt-xoa-502021229004909.htm

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất