Lên mạng hỏi các 'cao nhân' cách làm canh khoai mỡ, cô gái bị hội chị em 'ném đá'

"Chắc chị phải có suy nghĩ gì khác người, chứ có ai "thông minh" như vậy đâu?" - là những bình luận mỉa mai của dân mạng về bài đăng của cô gái.

Canh khoai mỡ là món ăn phổ biến trong bữa cơm gia đình của người dân miền Trung. Bởi nó dễ ăn, lạ miệng và nhiều chất dinh dưỡng. Nhưng cách bổ khoai mỡ không phải ai cũng biết, nhiều người phàn nàn rằng làm xong mấy củ khoai thì tay cũng mẩn ngứa vì nhựa.

Mới đây, một cô gái có tên là T. đã đăng đàn hỏi các chị em nội trợ cách sơ chế khoai mỡ. Theo đó cô viết: "Mỗi lần ăn canh là y như rằng... có cao nhân nào chỉ cách để không bị vậy không?".

Lên mạng hỏi các cao nhân cách làm canh khoai mỡ, cô gái bị hội chị em ném đá-1
Bài đăng của cô gái nhận về mưa "gạch đá". Không biết cô gái cố ý để câu like hay là ngô nghê thật?

Bài đăng của cô gái nhận về nhiều lượt quan tâm. Tuy nhiên phần đông đều ném đá và không đồng ý với cách cô gái chế biến củ khoai mỡ. Cách cô đang làm vừa không khoa học mà lại rất mất vệ sinh.

Cô gái không hề rửa sạch sẽ phần vỏ của khoai dính bùn đất mà đã bổ ra để nạo ruột. Cách làm của cô như vậy sẽ khiến ruột khoai dính bụi đất và rất khó gột rửa. Để nguyên như vậy mà chế biến thì khi thưởng thức sẽ ăn cả đất. Dù cô có nấu ngon đến mấy thì món ăn cũng sẽ bị đổ đi.

Lên mạng hỏi các cao nhân cách làm canh khoai mỡ, cô gái bị hội chị em ném đá-2
Cách sơ chế khoai mỡ của cô gái rất mất vệ sinh và ảnh hưởng đến chất lượng của món ăn.

Nhiều người bình luận gay gắt: "Có phải chị buôn bán online, đang cần câu like, câu fame không?", "người bình thường không thể "thông minh" như thế được", "đứa trẻ trước khi ăn quả nó còn biết đem rửa mà củ khoai lấm lem thế kia bạn này không biết vệ sinh nó sao?"...

Tuy nhiên cũng có thể do bạn nữ này "đoảng" thật. Sau khi được hội chị em chỉ ra cái sai, mong rằng cô gái sẽ có cách chế biến món ăn này đúng đắn hơn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/len-mang-hoi-cac-cao-nhan-cach-lam-canh-khoai-mo-co-gai-bi-hoi-chi-em-nem-da-ran-ran-cau-like-phai-khong-nguoi-binh-thuong-khong-lam-the-nay-2220202710125253352.htm

món ăn thảm họa thảm họa nấu ăn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất