Lên mạng xã hội hẹn hò tìm gái xinh, chồng chọn phải đúng vợ mình

Đa số đều cho rằng duyên phận của người đàn ông và vợ mình thực sự rất thú vị, đúng là trời định một đôi.

Không ít người thông qua các phần mềm hẹn hò mà thành đôi, thậm chí nên vợ nên chồng. Gần đây, một cư dân mạng người Mỹ quyết định chia sẻ câu chuyện của mình, cho thấy anh và vợ quả thực là nhân duyên trời định, gây xôn xao dư luận.

Lên mạng xã hội hẹn hò tìm gái xinh, chồng chọn phải đúng vợ mình-1

Ảnh minh họa.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của người đàn ông:

"Tôi năm nay 32 tuổi, vợ tôi 29. Chúng tôi gặp nhau trên ứng dụng hẹn hò Tinder 3 năm về trước. Ngay sau khi được ứng dụng ghép đôi là phù hợp, chúng tôi đã thử hẹn hò ngoài đời và nhanh chóng rơi vào lưới tình, chuyển đến sống cùng nhau và kết hôn.

Hiện, chúng tôi đã kết hôn được hơn 14 tháng và sống rất hạnh phúc.

Một tháng trước, vợ tôi đi công tác, tôi cảm thấy cô đơn. Vào một đêm chán chường, tôi cũng không biết tại sao, tôi lại tải lại Tinder. Tôi thực sự không có ý định ngoại tình, chỉ đơn giản là một lên app hẹn hò nhìn ngắm đôi chút. Tuy nhiên sau vài lần nghịch ngợm, vuốt trái vuốt phải, tôi quyết định xóa Tinder và đi ngủ.

Mới đây, vợ tôi lại tiếp tục đi công tác. Không rõ có gì thôi thúc, tôi lại tải Tinder về và nghịch ngợm. Lần này, đã có chuyện xảy ra. Ngay vào lúc tôi nghịch chán, không muốn ngắm nghía gì nữa, thì bất ngờ tôi nhìn thấy hình ảnh của vợ mình. Tôi tự hỏi rằng có nên giả vờ không biết chuyện gì xảy ra hay không, rồi lại nghĩ rằng, có lẽ ai đó đã đánh cắp hình ảnh của vợ.

Tò mò, tôi vào đọc hồ sơ của cô ấy. Không nghi ngờ gì nữa, đó là vợ tôi, thậm chí còn có cả một bức ảnh chụp chung của hai chúng tôi nhưng hình ảnh của tôi đã bị cắt.

Tôi quyết định làm liều và vuốt sang phải, thử kết đôi. Chúng tôi phù hợp. Một lần nữa, chúng tôi lại phù hợp, lại được ghép đôi với nhau.

Tôi không hiểu tại sao tôi lại làm chuyện này. Bây giờ thì tôi phải giải thích với vợ, tại sao tôi lại ở trên app hẹn hò và ngắm nghía lung tung. Tôi cũng cũng không hiểu tôi làm cái quái gì nữa".

Sau khi chia sẻ của người đàn ông được đăng tải, đã thu hút được rất đông sự chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng duyên phận của người đàn ông và vợ mình thực sự rất thú vị, đúng là trời định một đôi.

"Hai bạn đúng là ông trời tác hợp, đã là vợ chồng rồi vẫn có thể gặp gỡ rồi kết đôi trên ứng dụng hẹn hò", "Nhân duyên của anh bạn với vợ mình có lẽ là rất sâu, đời này anh không thoát khỏi bàn tay cô ấy rồi", "Anh cần gì phải lo sợ, cô ấy có chồng rồi vẫn dùng Tinder mà, hai người có thể chất vấn nhau"... cư dân mạng xôn xao bàn tán. 

Theo Dân Việt


chồng ngoại tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất