LỊCH SỬ LẶP LẠI: Dân tình đau đầu đoán nguyên nhân cô dâu mặt nặng mày nhẹ, phũ phàng đẩy chú rể khi bị hôn

Xuất hiện thêm clip cô dâu từ chối chú rể phũ phàng khi bị hôn trong đám cưới.

Đám cưới là ngày vui của mỗi người thế nhưng mới đây cư dân mạng lại vô cùng bất ngờ trước thái độ cực lạ của một cô dâu. Hình ảnh ghi lại, tân lang và tân nương đang từ cổng tiến dần vào nhà để ra mắt họ trai. Khi đến cổng, MC cùng đông đảo khách mời liên tục hò reo yêu cầu chú rể trao cho cô dâu nụ hôn.

Ban đầu cả hai có vẻ như đã từ chối, cố gắng vượt qua dòng người vây kín để bước vào bên trong. Tuy nhiên, sau đó chú rể lại bất chợt quay lại kéo cổ định hôn cô dâu. Trước hành động của nam chính, tân nương không những không hợp tác mà còn phũ phàng hất chú rể suýt ngã kèm theo vẻ mặt khó chịu.


Thêm clip cô dâu mặt nặng mày nhẹ trong đám cưới.

Ngay khi xuất hiện, clip nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần thắc mắc về thái độ căng thẳng của cô dâu trong clip. Người cho rằng cặp đôi bị ép cưới. Số khác đoán già đoán non, chỉ là cô dâu không thích thể hiện tình cảm trước đám đông nên mới có hành động như vậy.

Chỉ cách đây vài ngày, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một tình huống tương tự. Đỉnh điểm của vụ việc, mọi người còn lan truyền hình ảnh một người phụ nữ trong tình trạng mặt bị bầm tím. Họ cho rằng sau đám cưới, cô dâu bị hành hạ vì từ chối hôn làm chú rể mất mặt trước khách mời.


Xôn xao clip chồng đòi hôn, cô dâu tức giận hất tay trước đông đảo quan khách.

Khi sự việc vẫn khiến người quan tâm đau đầu tìm nguyên nhân về hành động lạ của cô dâu trẻ thì một người có tên Hà Thị Hằng (hàng xóm sát vách với gia đình chú rể) cho biết tân lang tên L. (27 tuổi, đến từ Duy Tiên, Hà Nam). Không chỉ anh L. mà bố và anh trai của nam chính cũng mắc bệnh về phát triển nhận thức.

LỊCH SỬ LẶP LẠI: Dân tình đau đầu đoán nguyên nhân cô dâu mặt nặng mày nhẹ, phũ phàng đẩy chú rể khi bị hôn-1LỊCH SỬ LẶP LẠI: Dân tình đau đầu đoán nguyên nhân cô dâu mặt nặng mày nhẹ, phũ phàng đẩy chú rể khi bị hôn-2
Cô dâu "mặt nặng mày nhẹ" trong đám cưới.

"Sau khi xem xong clip, tôi đọc thấy nhiều bình luận không đúng sự thật. Tôi lấy chồng ngay sát nhà chú rể, từng tiếp xúc với họ vài lần nên biết. Chú rể và cô dâu đều có vấn đề về nhận thức nên cách ứng xử không khôn khéo được như người bình thường.

Tuy nhiên, họ được gia đình mai mối nên đã tiến tới hôn nhân. Nếu chú rể là người vui vẻ, hòa đồng thì cô dâu sống khép kín, tính cách cục cằn, không hay giao tiếp với người xung quanh. Chính vì thế, tân nương mới hành xử như vậy trong đám cưới", chị Hằng cho hay.

LỊCH SỬ LẶP LẠI: Dân tình đau đầu đoán nguyên nhân cô dâu mặt nặng mày nhẹ, phũ phàng đẩy chú rể khi bị hôn-3
Thực tế, hình ảnh này là hậu quả của một vụ bạo hành xảy ra từ năm 2016.

Ở diễn biến khác, một người phụ nữ tên Thùy Trang, sống cạnh nhà cô dâu cho biết thông tin cô dâu bị chồng đánh bầm tím mặt vì từ chối hôn là không đúng. "Trên mạng đặt điều cô dâu bị chồng đánh đập là hoàn toàn sai sự thật. Cô dâu và chú rể là người cùng làng.

Vì có hoàn cảnh đặc biệt nên cả làng ai cũng thương họ. Sau đám cưới, tôi thấy vợ chồng họ vẫn vui vẻ, đi đâu cũng có nhau, không hề có chuyện bạo hành như mọi người nói", người phụ nữ này chia sẻ thêm.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao