Mẹ ruột và bố dượng khai đã bạo hành bé gái 3 tuổi suốt 1 tháng trước khi tử vong ở Hà Nội

Tại cơ quan điều tra, cả mẹ ruột và bố dượng của bé M. đều khai nhận đã đánh đập, hành hạ con mình từ đầu tháng 3/2020 khiến nạn nhân tử vong.

Liên quan đến vụ án bé gái 3 tuổi tử vong nghi bị bạo hành dẫn đến tử vong, ngày 3/4 lãnh đạo Công an TP Hà Nội xác nhận, đã quyết định khởi tố vụ án về tội danh giết người.

Cặp vợ chồng bị khởi tố là Nguyễn Minh Tuấn (SN 1989) và Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1991), đều trú tại ngõ 46 phố Phạm Ngọc Thạch, phường Phương Liên, quận Đống Đa (Hà Nội). 

Mẹ ruột và bố dượng khai đã bạo hành bé gái 3 tuổi suốt 1 tháng trước khi tử vong ở Hà Nội-1
Cháu M. bị hành hạ đến chết

Trước đó, vào ngày 30/3, sau khi nắm được thông tin cháu M. tử vong trước khi đến được bệnh viện cấp cứu, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ cái chết của nạn nhân.

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan điều tra xác định cháu M. tử vong do chấn thương sọ não, trên người nhiều vết bầm tím.

Tại đồn công an, vợ chồng Nguyễn Minh Tuấn và Nguyễn Thị Lan Anh khai nhận từ đầu tháng 3/2020, cả 2 thường xuyên đánh đập, hành hạ cháu M. khiến nạn nhân tử vong.

Mẹ ruột và bố dượng khai đã bạo hành bé gái 3 tuổi suốt 1 tháng trước khi tử vong ở Hà Nội-2Mẹ ruột và bố dượng khai đã bạo hành bé gái 3 tuổi suốt 1 tháng trước khi tử vong ở Hà Nội-3
Bố dượng và mẹ ruột bé M. khi bị bắt​​

Cả mẹ ruột và bố dượng đã cùng nhau hành hạ, đánh đập cháu M, như bắt quỳ vào chậu nước, dùng kim châm vào tay, đánh vào đầu, vào mặt…

Thậm chí, từ 8h đến 23h ngày 29/3, hai kẻ này đã không cho cháu ăn uống, dùng chân tay và cán chổi bằng kim loại đánh liên tiếp vào người cháu M.

Đến 8h30 ngày 30/3, thấy cháu M. mệt, Lan Anh cho con uống sữa nhưng cháu M. nôn và ngất. Cặp vợ chồng này bèn đưa cháu đến Bệnh viện Đại học Y cấp cứu, nhưng chưa đến được bệnh viện thì cháu M. đã tử vong. Qua khám nghiệm tử thi, cháu M bị chấn thương sọ não, gãy răng, xung huyết ở tim, phổi…

Mẹ ruột và bố dượng khai đã bạo hành bé gái 3 tuổi suốt 1 tháng trước khi tử vong ở Hà Nội-4
Cặp vợ chồng Nguyễn Minh Tuấn và Nguyễn Thị Lan Anh trước khi bị bắt

Khi khám nghiệm nơi ở, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ ma túy tại nhà trọ của 2 đối tượng. Ngoài ra, khi kiểm tra, cả 2 đều dương tính với ma túy.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-ruot-va-bo-duong-khai-da-bao-hanh-be-gai-3-tuoi-suot-1-thang-truoc-khi-tu-vong-o-ha-noi-n-217579.html

bạo hành trẻ em tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất