Liên tục được mời thi hoa hậu, vì sao MLee nhất quyết không ghi danh?

Mặc dù được đánh giá phù hợp với tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ, song MLee vẫn không muốn thử sức.

Không hoạt động trong lĩnh vực beauty queen, tuy nhiên cái tên MLee thường xuyên được nhắc đến trên các diễn đàn sắc đẹp. "Bông hồng lai" Việt - Pháp sở hữu ngoại hình sắc sảo, cá tính, cùng chiều cao lên tới 1m76. 

Vẻ đẹp của MLee được nhiều người đánh giá phù hợp tới tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô cũng nhận được nhiều sự ủng hộ thử sức ở sân chơi sắc đẹp, song chưa từng lên tiếng về vấn đề này. 

Liên tục được mời thi hoa hậu, vì sao MLee nhất quyết không ghi danh?-1Liên tục được mời thi hoa hậu, vì sao MLee nhất quyết không ghi danh?-2
Vẻ khác biệt của MLee trong showbiz Việt.

Trong cuộc phỏng vấn với 2Sao.vn mới đây, giọng ca 9X lần đầu chia sẻ về chủ đề thi hoa hậu. MLee tiết lộ nhận được rất nhiều lời mời tham gia các cuộc thi nhan sắc, song đều từ chối. 

"Thật sự 4, 5 năm về trước, tôi được mời đi thi hoa hậu rất nhiều, nhưng không hiểu sao cảm thấy mình không phù hợp với danh hiệu ấy.

Tôi không biết mọi người nhìn nhận về cái đẹp như thế nào, nhưng lúc nhỏ tôi tự ti về ngoại hình của mình vì quá cá tính, trong khi ở Việt Nam sẽ chuộng nét đẹp nữ tính. Nên khi nhận được những lời mời thi hoa hậu, tôi từ chối luôn vì thấy mình không phù hợp", nữ ca sĩ nói.

Được hỏi tại sao không thử sức vì danh hiệu hoa hậu sẽ đẩy tên tuổi lên nhanh hơn, MLee vẫn quả quyết: "Tôi nghĩ mình hoạt động nghệ thuật là do sở thích. Tôi chỉ làm những điều mình thích, và tôi thích âm nhạc, điện ảnh. Tôi không thích mảng người mẫu, hoa hậu. Tôi nghĩ nó không dành cho mình".

Liên tục được mời thi hoa hậu, vì sao MLee nhất quyết không ghi danh?-3Liên tục được mời thi hoa hậu, vì sao MLee nhất quyết không ghi danh?-4
MLee không nghĩ lĩnh vực hoa hậu phù hợp với cô.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với 2Sao.vn, MLee xác nhận đã nâng cấp vòng 1 sau những đồn đoán. 

"Phụ nữ ai cũng yêu cái đẹp, việc phẫu thuật thẩm mỹ, cải thiện hình dáng bên ngoài để đẹp hơn là điều tôi ủng hộ, miễn là phù hợp, làm cho mình đẹp hơn là được", nữ ca sĩ chia sẻ.

Về quyết định tăng size vòng 1, MLee nói thêm: "Tôi đã cố gắng rất nhiều mà không thể cải thiện được. Tôi nghĩ việc nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là quá ghê gớm. Nó giúp tôi đạt được mục đích là trở nên nóng bỏng, trưởng thành hơn, đẹp hơn".

Liên tục được mời thi hoa hậu, vì sao MLee nhất quyết không ghi danh?-5
Giọng ca sinh năm 1992 xác nhận đã dao kéo vòng 1.

Lee-Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mlee-toi-duoc-rat-nhieu-cuoc-thi-hoa-hau-moi-goi-n-238275.html

MLee Showbiz Việt Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất