Liên tục khoe cuộc sống dư giả, cô dâu 61 tuổi bị tố mở dịch vụ 3 triệu/lần nói chuyện, 70 nghìn/cốc cà phê

3 tháng nổi tiếng sở hữu trang cá nhân gần 120 nghìn người theo dõi, cô dâu 61 tuổi bị tố dùng chính sự quan tâm từ cộng đồng mạng để kiếm tiền.

Kể từ khi gây chú ý với chuyện tình lệch 35 tuổi cùng chồng trẻ vào tháng 9 vừa qua, cái tên Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) không còn xa lạ. Thời gian qua, thông tin về cô dâu Cao Bằng liên tục phủ sóng dày đặc trên các mặt báo.

Nếu theo sát "cặp đôi đũa lệch" này, nhiều người cũng phải gật gù công nhận vợ anh Hoa Cương luôn biết cách hâm nóng tên tuổi, dồn hết mọi quan tâm về phía mình. Sau khi gây chú ý với việc tân trang nhan sắc, người phụ nữ này lại có những phát ngôn shock để dành mọi sự quan tâm.

Liên tục khoe cuộc sống dư giả, cô dâu 61 tuổi bị tố mở dịch vụ 3 triệu/lần nói chuyện, 70 nghìn/cốc cà phê-1
Cặp đôi Cao Bằng gây xôn xao với đám cưới lệch 35 tuổi.

Từ một người ít ai biết tới, hiện chị Thu Sao đã sở hữu trang cá nhân với gần 120 nghìn người theo dõi. Mới đây, trên một nhóm kín rất đông thành viên đang bàn tán rôm rả chuyện cô dâu 61 tuổi thu phí với những người muốn trò chuyện hay đơn giản chỉ là thăm quan nhà.

Chủ nhân bài đăng tiết lộ, chị Thu Sao mở dịch vụ cho du khách có cơ gặp gỡ với mình. Để làm được điều này, mỗi người phải bỏ ra từ 2 - 3 triệu đồng/ lần nói chuyện. Một cốc cà phê hòa tan giá 40 nghìn và nếu do đích thân vợ anh Hoa Cương pha sẽ là 70 nghìn đồng.

Liên tục khoe cuộc sống dư giả, cô dâu 61 tuổi bị tố mở dịch vụ 3 triệu/lần nói chuyện, 70 nghìn/cốc cà phê-2
Bài đăng "bóc phốt" chị Thu Sao đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Ngay khi chia sẻ, thông tin nhận về loạt bình luận trái chiều. Bên cạnh ý kiến lên án, số khác lại cho rằng đó là sự lựa chọn của mỗi người bởi chẳng có ai cứ ngồi rảnh rỗi tiếp chuyện với khách cả ngày, bỏ bê công việc của mình cả.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên trên mạng xã hội xuất hiện thông tin chị Thu Sao cố tình tạo chiêu trò để kiếm tiền cho bản thân. Đầu tháng 11 vừa qua, khoảnh khắc chị Thu Sao xuất hiện già nua khi livestream, khác hẳn ảnh đăng tải trên mạng xã hội sau thẩm mỹ khiến nhiều người đồn đoán chị cố tình tạo chiêu trò để PR cho thẩm mỹ viện.

Liên tục khoe cuộc sống dư giả, cô dâu 61 tuổi bị tố mở dịch vụ 3 triệu/lần nói chuyện, 70 nghìn/cốc cà phê-3
Hình ảnh mới nhất được chị Thu Sao chia sẻ trên trang cá nhân.

Nếu để ý kĩ trong mỗi clip livestream, chị Thu Sao đều khéo léo lồng ghép tên thẩm mĩ viện hoặc tên của cửa hàng spa nơi mình làm chủ để "quảng cáo miễn phí". Đặc biệt, người phụ nữ này mới đây còn có thêm "nghề tay trái" là bán thực phẩm chức năng.

Vài ngày trước, chị Thu Sao lại có phát ngôn shock. Tự nhận bản thân là người tuổi tác cao cần được nghỉ ngơi nhưng vì ham trai trẻ nên đến thời điểm hiện tại chị vẫn phải còng lưng làm việc kiếm tiền nuôi chồng.

Liên tục khoe cuộc sống dư giả, cô dâu 61 tuổi bị tố mở dịch vụ 3 triệu/lần nói chuyện, 70 nghìn/cốc cà phê-4

Tuy nhiên, cô dâu 61 tuổi lại tự khẳng định bản thân tự nguyện khi làm như vậy. Qua đây, vợ anh Hoa Cương không quên nhắn nhủ đến ông xã: "Bỏ mặc tất cả anh nhé. Họ nói em như vậy đấy. Kệ. Vì họ sống cuộc đời của họ mình không cấm họ suy nghĩ. Mình sống cuộc đời của mình.

Thật hạnh phúc phải không anh. Hứa với lòng mình, hai ta không được gục ngã. Hứa với lòng mình hai ta luôn mạnh mẽ chờ bình minh lên. Một ngày, một tháng hay một năm, tất cả chỉ là thời gian phải không anh. Em vẫn luôn tin hai ta thật hạnh phúc. Chẳng cần chứng minh với ai hết, cũng chẳng cần phải thể hiện với ai cả. Ta yêu nhau là đủ".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-61-tuoi-bi-chi-trich-kiem-tien-tren-su-noi-tieng-n-171676.html

cặp đôi đũa lệch cô dâu

Tin tức mới nhất