'Life Goes On' đưa BTS chạm nóc Billboard Hot 100 nhưng vẫn thua 1 ca khúc B-side

Blue&Grey "made by V" là ca khúc B-side được yêu thích nhất của BTS từ trước tới nay, được ưu ái với tên gọi nữ hoàng trong số tất cả các bài hát B-side trên thế giới.

Vào đầu tháng 9 vừa qua, BTS đã trở thành nhóm nhạc Hàn đầu tiên chạm nóc Billboard Hot 100 với single Dynamite. Mới đây, BTS lần nữa làm nên lịch sử khi mạnh mẽ quay lại ngôi vương Hot 100 với Life Goes On – ca khúc chủ đề trong album mới nhất BE.

Trong khi tất cả các ca khúc từ album lần này đều đồng loạt có mặt trong Hot 100 thì Blue&Grey là bài hát B-side nhận được nhiều sự chú ý nhất bên cạnh 2 sản phẩm chính Life Goes OnDynamite.

Life Goes On đưa BTS chạm nóc Billboard Hot 100 nhưng vẫn thua 1 ca khúc B-side-1

Blue&Grey được viết lời, làm nhạc và sản xuất bởi chính thành viên V đã tạo nên cột mốc chưa từng có khi hạ cánh tại No.13 trên Billboard Hot 100, vị trí cao nhất từ trước đến nay trong hàng loạt các ca khúc B-side của BTS.

Bên cạnh đó, Blue&Grey cũng tẩu tán hơn 69.000 bản tại Mỹ và có màn debut ấn tượng tại vị trí No.2 trên Digital Songs Sale, đây cũng là thành tích cao nhất của các ca khúc B-side trong album.

Blue&Grey đồng thời là bài hát  B-side duy nhất đồng hành cùng Life Goes OnDynamite trên Billboard Global 200 tại vị trí no.9 với 26,8 triệu lượt stream và 87.000 bản tẩu tán trên toàn cầu tuần này.

Số lượng download mất phí của Blue&Grey còn vượt mặt cả Life Goes On khi ca khúc chủ đề tẩu tán được hơn 84.000 bản.

Life Goes On đưa BTS chạm nóc Billboard Hot 100 nhưng vẫn thua 1 ca khúc B-side-2

Theo tờ Star News Korea, trong tuần này Blue&Grey cũng mang về những thành tích ấn tượng trên top 100 singles tại Anh và một số quốc gia trên thế giới, đặc biệt ca khúc còn chạm nóc 41 quốc gia trên BXH Top Song iTunes thế giới.

Thêm nữa, Blue&Grey đã có màn chào sân trong top 15 BXH các ca khúc được nghe nhiều nhất Đông Nam Á.

Life Goes On đưa BTS chạm nóc Billboard Hot 100 nhưng vẫn thua 1 ca khúc B-side-3

Với những thành tích hiện tại, Blue&Grey được coi là ca khúc B-side được yêu thích nhất của BTS từ trước tới này và cũng được ưu ái với tên gọi nữ hoàng trong số tất cả các bài hát B-side trên thế giới.

Life Goes On đưa BTS chạm nóc Billboard Hot 100 nhưng vẫn thua 1 ca khúc B-side-4

Theo dự định ban đầu, Blue&Grey vốn nằm trong solo mixtape của V, do vậy các fan lại càng mong chờ hơn nữa vào sản phẩm solo đầu tay đến từ mỹ nam nhà BTS.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-khuc-duoc-v-bts-sang-tac-lan-luot-luon-ca-bai-hat-chu-de-n-244011.html

V BTS BTS

Tin tức mới nhất