Thái độ dửng dưng của Ngọc Trinh khi bị góp ý 'gầy quá không đẹp'

Có vẻ như Ngọc Trinh vẫn rất tự tin với thân hình hiện tại, không muốn tiếp thu những góp ý từ người hâm mộ.

Thời gian qua, sắc vóc của Ngọc Trinh trở thành chủ đề được dân mạng quan tâm. Từ mỹ nhân có thân hình sexy, "nữ hoàng nội y" bị bóc mẽ vóc dáng gầy gò trơ xương, thiếu sức sống trong những bức ảnh không qua chỉnh sửa.

Thái độ dửng dưng của Ngọc Trinh khi bị góp ý gầy quá không đẹp-1Thái độ dửng dưng của Ngọc Trinh khi bị góp ý gầy quá không đẹp-2
Thân hình gầy gò đáng báo động của Ngọc Trinh.

Mặc lời chê bai, Ngọc Trinh thường xuyên cập nhật khoảnh khắc khoe body trong trang phục kiệm vải. Bên cạnh lời khen, nhiều fans cũng phải lên tiếng nhắc nhở vì lo lắng cho thân hình báo động của "nữ hoàng nội y".

Mới đây, một người hâm mộ góp ý với Ngọc Trinh: "Gầy quá cũng không đẹp chị ạ, nhìn hốc hác. Chị lên xíu cân nữa đi nhìn cho tươi". Trước bình luận thiện chí, Ngọc Trinh đáp: "Chị không thích bé ơi".

Có vẻ như mẫu nội y vẫn rất tự tin với thân hình hiện tại, không muốn tiếp thu những góp ý từ người hâm mộ.

Thái độ dửng dưng của Ngọc Trinh khi bị góp ý gầy quá không đẹp-3Thái độ dửng dưng của Ngọc Trinh khi bị góp ý gầy quá không đẹp-4
Thái độ dửng dưng của Ngọc Trinh khi bị góp ý gầy quá không đẹp-5
Ngọc Trinh hài lòng với thân hình hiện tại dù bị chê gầy gò.

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", sở hữu 3 vòng nóng bỏng, song thời gian gần đây Ngọc Trinh bị chê nhan sắc xuống dốc. Từ đầu năm đến nay, nữ diễn viên Vòng eo 56 liên tục để lộ thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Trước những chê bai, Ngọc Trinh lên tiếng khẳng định 3 vòng vẫn nóng bỏng dù thân hình ốm hơn trước. Người đẹp Trà Vinh sau đó cũng đăng tải bức hình sexy làm bằng chứng.

Thái độ dửng dưng của Ngọc Trinh khi bị góp ý gầy quá không đẹp-6Thái độ dửng dưng của Ngọc Trinh khi bị góp ý gầy quá không đẹp-7
Thân hình Ngọc Trinh chỉ còn trơ khung xương gây ám ảnh.

Ngọc Trinh cũng tự nhủ: "Nếu họ chê bai rằng cái váy của bạn không đẹp, chiều cao của bạn khiêm tốn quá, gương mặt bạn trang điểm kém xinh, mũi bạn thấp lè tè... mà mục đích là 'đâm chọt' nhiều hơn góp ý xây dựng thì bạn đừng vội buồn. Họ khó chịu với những thứ trái nghịch với mắt họ thì đó là chuyện của họ, không phải chuyện của bạn. Việc của bạn là tự tin vào chính mình!".

Theo tâm sự từ "nữ hoàng nội y", mặc dù vóc dáng hiện tại của cô bị nhiều người chê, nhưng bạn trai bí ẩn vẫn rất mê mệt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-dung-dung-khi-bi-gop-y-gay-qua-khong-dep-n-224498.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất