Linh Chi hồn nhiên kể chuyện khỏa thân cùng Lâm Vinh Hải

Câu trả lời tự tin nhưng ngô nghê của Linh Chi khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả.

Xuất hiện trong chương trình Tâm đầu ý hợp tuần này, cặp đôi Linh Chi - Lâm Vinh Hải khiến khán giả được phen "cười vỡ bụng" khi chia sẻ những điều thầm kín trong cuộc sống. 


Clip Linh: Chi tiết lộ Lâm Vinh Hải "trần truồng" khi ở nhà.

Mở đầu câu chuyện, Lâm Vinh Hải và Linh Chi tiết lộ lý do chưa tổ chức đám cưới mà chỉ mới đăng ký kết hôn. Theo chân dài chia sẻ, cô muốn có em bé trước để con được dự đám cưới bố mẹ. "Em muốn có em bé trước, rồi con sẽ được tham gia đám cưới của ba mẹ, khi đó sẽ ý nghĩa hơn", Linh Chi bộc bạch.

Tiếp lời vợ, Lâm Vinh Hải bày tỏ quan điểm: "Em thì vẫn quan niệm con cái là trời cho lúc nào mình đón nhận lúc đó, nhưng Chi lại muốn xem năm nào sinh em bé sẽ hợp tuổi với ba mẹ". Bên cạnh đó, nam vũ công cũng cho biết đám cưới chắc chắn phải tổ chức, nhưng anh nghĩ điều quan trọng là cả hai sống với nhau hòa hợp. 

Trước câu trả lời của vợ chồng Linh Chi - Lâm Vinh Hải, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng: "Ở nhà có lần cho con xem ảnh cưới, con chợt khóc vì dỗi: Sao đám cưới ba mẹ mà không có con? Đấy trẻ con là vậy, nên có con rồi mới tổ chức cũng vui".

Linh Chi hồn nhiên kể chuyện khỏa thân cùng Lâm Vinh Hải-1
Linh Chi liên tục "bóc phốt" chồng.

Sau những giây phút chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, nữ người mẫu gây sốt khi tiết lộ điều bí mật về Lâm Vinh Hải. Cụ thể, với câu hỏi "Điều kỳ quặc nhất mà hai vợ chồng bạn từng làm với nhau là gì?", MC Đức Thịnh gợi ý cho Linh Chi: "Đây là một hành động ở trong nhà!". Người đẹp nhanh nhảu đáp: "Là khỏa thân". 

Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi "Hành động ngốc nghếch nào của bạn mà chồng cảm thấy đáng yêu?", Linh Chi hồn nhiên đáp: "Em rất hay đu bám, cắn, 'ngửi' chồng mỗi khi anh ấy đi làm về!". Tuy nhiên, đáp án của Lâm Vinh Hải lại là: “Mặc pyjama, cột tóc hai bên và nhảy". 

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất