Linh Lê thấy mình được tái sinh nhờ tình yêu của BTV Quang Minh

Sau hôn lễ, nữ nhà văn Linh Lê chia sẻ những cảm xúc đặc biệt trên trang cá nhân hướng tới chồng mới cưới.

Sau khi rò rỉ bức ảnh cưới trên trang cá nhân vào ngày 14/9, đám cưới của MC thời sự Quang Minh và nữ nhà văn Linh Lê diễn ra tối 27/9 với sự tham gia của bạn bè và người thân tại một khách sạn 5 sao trong sự kiểm soát chặt chẽ của lực lượng an ninh.

Dù rất kín tiếng về kế hoạch làm đám cưới nhưng những ảnh bên trong tiệc cưới của 2 người vẫn được hé lộ ra bên ngoài.

Linh Lê thấy mình được tái sinh nhờ tình yêu của BTV Quang Minh-1
Hình ảnh giây phút làm lễ cưới của chú rể Quang Minh và cô dâu Linh Lê. 

Một ngày sau khi chính thức trở thành vợ chồng, Linh Lê đã chia sẻ lời cảm ơn tới những lời chúc phúc của bạn bè và cảm xúc sau khi lên xe hoa cùng người đàn ông thời sự của VTV.

Trên trang cá nhân, cô viết: “Chân thành cảm ơn gia đình, bạn bè, các anh chị em thân thương đã đồng hành cùng tôi trong những ngày nhiều ngọt ngào và thú vị vừa qua. Cảm ơn những người bạn quen cũng như lạ đã quan tâm đến câu chuyện của tôi theo nhiều cách khác nhau. Đã đến lúc nghỉ ngơi thôi, các bạn đã vất vả ít nhiều rồi”.

Linh Lê thấy mình được tái sinh nhờ tình yêu của BTV Quang Minh-2
Bài viết trên trang cá nhân của nữ nhà văn Linh Lê.

Cuối cùng, cây bút 8X dành những lời quan trọng nhất nhắn gửi tới BTV Quang Minh: “Cảm ơn người bạn đồng hành quan trọng nhất trong cuộc đời này vì tình yêu thương của bạn đã tái sinh tôi”.

Linh Lê và Quang Minh bắt đầu quen biết nhau từ năm 2013. Cả hai có nhiều kỷ niệm đẹp khi cùng tham gia chuyến du lịch cùng nhóm bạn thân thiết. Từ đó người hâm mộ bắt đầu thấy Quang Minh góp mặt trong những buổi ra mắt sách của nữ nhà văn với vai trò MC.

Năm 2015, anh cũng là người mở màn giới thiệu tập thơ đầu tay của Linh Lê mang tên Còn lại tiếng người hót đắng cay. Chuyện tình của giám đốc VTV 24 và tác giả Người tình Sài Gòn khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi có thông tin Quang Minh từng có một đời vợ và một cậu con trai lên 10 tuổi.  
 

Theo Dân Việt


BTV Quang Minh

Tin tức mới nhất