Linh Miu gây sốc khi công khai cảnh nóng một mình với 3 nam diễn viên

Cảnh nóng trong phim mới của Linh Miu đã gây nên nhiều tranh cãi và bị coi ăn theo "Quỳnh Búp Bê".

Mới đây, Linh Miu chia sẻ trên trang cá nhân đoạn phim mới do cô thủ vai chính. Nội dung phim bị cho là tương tự Quỳnh Búp Bê khi cũng nói về những góc khuất cay đắng của gái ngành.

Linh Miu chia sẻ: "Năm hết tết đến, ai cũng mong muốn được sum vầy cùng gia đình bên mâm tất niên, cùng ở cạnh bên nhau đón giây phút đất trời chuyển mình sang năm mới. Nhưng khoảnh khắc ấy, ở ngoài kia... còn có biết bao nhiêu con người vẫn đang phải gồng mình lên vì gánh nặng cuộc sống...!

Hãy trân trọng những gì bạn đang có, vì biết đâu đó chính là cuộc sống mà biết bao con người mơ ước nhưng không có được".

Linh Miu gây sốc khi công khai cảnh nóng một mình với 3 nam diễn viên-1

Linh Miu gây sốc khi công khai cảnh nóng một mình với 3 nam diễn viên-2

Trong phim, nữ diễn viên vào vai mẹ đơn thân, phải nuôi mẹ già và con nhỏ nên chấp nhận đi làm gái. Đáng nói là cảnh phim cô bị 3 nam thanh niên lừa đến khách sạn ép quan hệ tập thể. Không thể chống cự, nhân vật của Linh Miu đành phải làm theo những người đàn ông kia.

Cảnh nóng trong phim mới của Linh Miu đã gây nên nhiều tranh cãi. Có ý kiến cho rằng, không phải cứ khó khăn là bắt buộc đi làm gái. Vẫn còn nhiều công việc tử tế để kiếm tiền nuôi thân, lo cho gia đình, thay vì bán rẻ thân xác.

Linh Miu gây sốc khi công khai cảnh nóng một mình với 3 nam diễn viên-3

Trước lời chỉ trích này, Linh Miu cho rằng, đấy là suy nghĩ thiếu hiểu biết. Phải đặt mình vào hoàn cảnh của người khác mới thấu hiểu được cho họ. Bởi lẽ có những cô gái số phận kém may mắn, không có học thức để làm những công việc cao sang.

Ngoài nhan sắc và tuổi trẻ ra họ chẳng có gì nên đành nhắm mắt đưa chân bước vào con đường bị người đời khinh rẻ. Huống hồ, họ không chỉ nuôi sống bản thân mà còn phải chăm lo cho cả gia đình nên chỉ còn cách làm công việc kiếm được nhiều tiền nhanh nhất có thể, thay vì đi làm thuê làm mướn mà thu nhập nhận được chẳng đáng là bao.

May
Theo Vietnamnet


Linh Miu Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất