Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Linh Ngọc Đàm khẳng định 'nhìn và nghe thấy thứ quá đáng' về Bảo Trâm - Sơn Tùng

Bị xúc phạm những ngày qua, Linh Ngọc Đàm tiết lộ nhiều tình tiết mới về nghi vấn Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm.

Drama chia tay của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đang được quan tâm bởi người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng, không lên tiếng chia sẻ về vụ việc.

Bởi vậy, dân mạng quay sang dò la tin tức từ những người liên quan. Linh Ngọc Đàm và Xoài Non là 2 cái tên đầu tiên giúp dân mạng "hóng" được việc đường ai nấy đi này là do có sự xuất hiện của "trà xanh".

Linh Ngọc Đàm khẳng định nhìn và nghe thấy thứ quá đáng về Bảo Trâm - Sơn Tùng-1

Theo đó, cách đây gần 1 tuần, nữ streamer và vợ Xemesis đã đăng tải hình ảnh động viên Bảo Trâm cùng với việc hé lộ những "bằng chứng" đầu tiên chuyện Tùng - Trâm chia tay.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Linh Ngọc Đàm đã xóa story của mình và không đưa ra bất cứ phản hồi gì thêm. Nhưng mới đây, nữ streamer đã viết một bài đăng dài trên trang cá nhân, thể hiện sự bức xúc khi bản thân chỉ trích "bú fame".

Linh Ngọc Đàm khẳng định nhìn và nghe thấy thứ quá đáng về Bảo Trâm - Sơn Tùng-2
Nữ streamer bất ngờ bị đào xới lại clip nóng không hề có thật.

9X tiết lộ bị  body shaming và đào xới lại clip nóng không hề có thật ở bài đăng mới nhất của mình.

Còn chuyện liên quan đến vụ việc đang gây lùm xùm những ngày qua, nữ streamer tiết lộ thêm nhiều chi tiết bất ngờ. Cô nói: "Mình nhìn thấy và nghe thấy những thứ quá đáng bằng tai và mắt. Mình làm gì cũng phải xem ý kiến bạn mình chứ mình không rảnh tự dưng khóc thuê khóc mướn".

Linh Ngọc Đàm khẳng định nhìn và nghe thấy thứ quá đáng về Bảo Trâm - Sơn Tùng-3

Hay: "Sau hôm nay quan tâm ai thì bênh người đó chứ đừng có vì tẩy xoá mà dìm người khác xuống. Cái lý do duy nhất các bạn có là thiếu bằng chứng.

Vậy thì bám lấy nó mà cho qua chuyện này một cách êm xuôi đi. Bởi vì cái lý do đó không vững vàng lắm đâu các bạn ạ".

Linh Ngọc Đàm khẳng định nhìn và nghe thấy thứ quá đáng về Bảo Trâm - Sơn Tùng-4

Theo chia sẻ của Linh Ngọc Đàm, bản thân cô đã mắt thấy tai nghe và có trong tay các bằng chứng về vụ việc đang gây tranh cãi này. Nhưng không phải là nhân vật chính và cũng không muốn làm ảnh hưởng đến người trong cuộc nên nữ streamer mới quyết định giữ im lặng những ngày qua.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-ngoc-dam-phat-ngon-soc-chuyen-chia-tay-cua-thieu-bao-tram-n-249885.html

Linh Ngọc Đàm Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm