Linh Rin hé lộ quan hệ với gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn

Chỉ qua hành động này, nàng mẫu Hà thành đã có những tiết lộ về mối quan hệ với gia đình Phillip Nguyễn.

Linh Rin - Phillip Nguyễn bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 7/8/2019, thông qua video ghi lại khoảnh khắc cặp đôi thân mật bên nhau trong một sự kiện. Thời gian sau đó, cả hai thường xuyên sánh đôi và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt như mía lùi trên mạng xã hội.

Linh Rin hé lộ quan hệ với gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn-1

Suốt khoảng thời gian yêu nhau, ngoài việc phát "cẩu lương" mệt nghỉ, mẫu nữ họ Ngô còn gây chú ý khi rất được lòng gia đình nhà chồng tương lai. Theo đó, cô góp mặt ở rất nhiều sự kiện của gia đình Phillip Nguyễn. .

Linh Rin hé lộ quan hệ với gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn-2

Mới đây, nàng mẫu Hà thành tiếp tục gây chú ý khi khoe một cuốn sổ quyền lực. Đó là cuốn hộ chiếu đã được cấp visa đi Mỹ của mình. Nhưng gây chú ý hơn cả là chiếc caption.

Cô viết: "Chiếc passport tới muộn, không thì giờ cũng đang Central Park làm một ly hot cappuccino ngồi tâm sự với anh yêu!".

Linh Rin hé lộ quan hệ với gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn-3

Đọc đến đây ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ. Bởi trong thời buổi dịch bệnh hạn chế đi lại mà nàng hot girl lại có được visa xịn sò. Ghen tị hơn nữa là nếu nếu passport không tới muộn thì cô đã đi cùng bạn trai và bố chồng tương lai sang Mỹ rồi.

Ở phần bình luận, rất nhiều người yêu mến hóng chờ ngày đôi trẻ về chung một nhà.

Được biết Phillip Nguyễn đang cùng bố là tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có chuyến công tác tại xứ cờ hoa. Trên trang cá nhân thỉnh thoảng chàng thiếu gia cũng khoe ảnh về chuyến đi.

Trước đó, nàng mẫu khiến người yêu mến ngạc nhiên khi có những chia sẻ về lý do dừng việc học ở Anh, trở về Việt Nam. Nghe xong ai cũng phải ngưỡng mộ với tình yêu mà hot girl dành cho bạn trai.

Linh Rin hé lộ quan hệ với gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn-4

Cô viết: "Nhiều khi thấy cuộc đời bởi vì thế này nên mới thú vị:

- Nếu không quyết định về Việt Nam chạy theo tiếng gọi con tim thì sẽ ở London thêm 3 - 4 năm nữa, nhưng dự định 1 năm bay về Việt Nam 2 - 3 lần.

- Nếu không quyết định chạy theo con tim ở lại London thì giờ này vẫn phải về Việt Nam đóng băng 1-2 năm vì virus.

Nhiều khi thấy tình yêu dẫn mình đi đúng đường như là đến cổng trường cầm hồ sơ, tới tận sảnh phòng chào cô, chào thầy rồi lại quay ra ngoài sân ngồi (nghĩ thêm một chút). Xong để lại dấu hỏi to đùng, nổi bật nhất ngày... Cứ yêu thôi".

Ngay dưới bài viết, Phillip Nguyễn cũng vào bình luận ngầm xác nhận những hi sinh của Linh Rin là vì mình: "Thank you for listening to your heart" (Tạm dịch: Cảm ơn vì bạn đã nghe theo tiếng gọi con tim).

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-khoe-moi-quan-he-voi-gia-dinh-chong-tuong-lai-n-278759.html

Johnathan Hạnh Nguyễn Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất