Trang Trần viết tâm thư 'chăn gối', hội 'độc thân - thừa cân' đọc xong có mà ngượng chín mặt

"Mấy bạn quá béo thường có đời sống tình dục nghèo nàn, thậm chí là bằng 0. Càng dễ stress càng ăn nhiều và càng béo, mà béo thì chả ai thèm", Trang Trần nhìn nhận.

Mới đây, Trang Trần gây chú ý khi đăng tải tâm thư gửi ông xã Việt kiều trên trang cá nhân. Khá bất ngờ khi tâm thư của cựu mẫu chỉ nói đúng một chủ đề, đó là... chuyện chăn gối.

Trong bài viết này, chân dài đánh giá về tầm quan trọng của tình dục. Theo Trang Trần, tình dục mang lại rất nhiều lợi ích, từ sức khỏe, tâm lý đến sự thăng hoa trong cuộc sống lứa đôi.

Trang Trần viết tâm thư chăn gối, hội độc thân - thừa cân đọc xong có mà ngượng chín mặt-1
Trang Trần viết tâm thư gửi ông xã Louis Trần.

"Gửi Louis Trần! Có một sự thật là càng make love đều đặn thì càng giúp giảm béo, càng giảm béo thì body càng đẹp, và càng được make love, và body lại càng đẹp... 

Nên cũng dễ hiểu thôi, mấy bạn quá béo thường có đời sống tình dục nghèo nàn, thậm chí là bằng '0'. Càng dễ stress càng ăn nhiều và càng béo, mà béo thì chả ai thèm. Nó là cái vòng luẩn quẩn, nếu không nỗ lực mà vượt qua thì đời là chuỗi ngày sống chịu đụng chứ không phải là tận hưởng. 

Trẻ mà không sex thì khác gì người cao tuổi, chờ xuống lỗ là xong", cựu mẫu bàn luận. 

Trang Trần viết tâm thư chăn gối, hội độc thân - thừa cân đọc xong có mà ngượng chín mặt-2Trang Trần viết tâm thư chăn gối, hội độc thân - thừa cân đọc xong có mà ngượng chín mặt-3
Trang Trần và ông xã Louis Trần.

Theo Trang Trần, tình dục giúp giải tỏa căng thẳng, loại bỏ stress, âu lo trong đời sống. Từ đó, cô đi đến kết luận: "Hãy thông cảm cho những người thường xuyên vác bộ mặt cáu bẳn khi đi làm, bởi rất có thể họ đang có một đời sống hôn nhân và tình dục không như ý".

Cựu mẫu tiếp tục bàn về sex với những câu từ gây chú ý: "Tình yêu và tình dục nó là một món quà lớn nhất của tạo hóa mà loài người đấu tranh khốc liệt để có được. Không chỉ là món quà, mà nó còn là ý nghĩa của việc cạnh tranh sinh tồn duy trì nòi giống. Suy cho cùng phụ nữ làm đẹp cũng là để được yêu nhiều hơn, sex thăng hoa hơn. Đàn ông kiếm tiền cũng là để chứng tỏ giá trị và được sex với gái xinh hơn".

Trang Trần viết tâm thư chăn gối, hội độc thân - thừa cân đọc xong có mà ngượng chín mặt-4

Ý thực được tầm quan trọng của tình dục, Trang Trần có lời khuyên cho những cô gái sở hữu ngoại hình kém nuột. "Nếu bạn chẳng may bị béo, thì hãy nỗ lực tập luyện và ăn uống khoa học để làm đẹp vóc dáng, ngoài ra nó còn giúp bạn có nhiều cơ hội hơn để có người yêu. Và khi có người yêu thì hãy tận hưởng sex như một bài tập cardio tuyệt vời để giúp bạn giảm béo tốt hơn nữa", chân dài gửi gắm.

Cô khép lại tâm thư với thông điệp: "Đừng sex khi về già, đừng tích cóp tiền mua nhà khi gần chết. Cuộc sống là phải biết tận hiến và tận hưởng, khổ một ngày là thiệt thòi một ngày. Làm hết sức, chơi hết mình, sex thường xuyên. Sống được vậy thì sướng hơn tiên. Tiền nhiều để làm gì nếu bạn không sướng như tiên?". 

Trang Trần viết tâm thư chăn gối, hội độc thân - thừa cân đọc xong có mà ngượng chín mặt-5
Mái ấm hạnh phúc của "cô Khàn".

Tâm thư gửi chồng nhưng chỉ bàn... "chuyện ấy" của Trang Trần nhận được nhiều sự quan tâm sau khi đăng tải. Có người thích cách thể hiện quan điểm của cựu mẫu, vì "thô nhưng thật". 

Song cũng có không ít dân mạng cảm thấy ngượng ngùng với bài đăng bàn chuyện tế nhị, nhất là đối với dân F.A dài hạn.

Một số khác lại quan tâm phản ứng của doanh nhân Việt kiều Louis Trần khi được bà xã "tag" vào tâm thư "giường chiếu". Tuy nhiên, đến hiện tại anh vẫn chưa có động thái phản hồi.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-viet-tam-thu-chan-goi-gui-chong-viet-kieu-n-224145.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất