Tiết lộ sốc về người mẹ cùng chồng bạo hành con gái tử vong: Từng là sinh viên y dược

Trước đây, Lan Anh cũng được mẹ cho ăn học đàng hoàng, nhưng từ khi ra ngoài xã hội thay tính đổi nết, dẫn đến những việc làm sai trái.


Video bà Dự đau xót khi nói về sự ra đi đầy oan khuất của đứa cháu ngoại.

Mong xử với bản án cao nhất của pháp luật

Mới đây, Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can với Nguyễn Minh Tuấn (SN 1989) và Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1991) để điều tra hành vi “Giết người” và "Tàng trữ trái phép chất ma túy". Nạn nhân là con ruột của Lan Anh - cháu N.N.M. (3 tuổi, trú tại thôn Võng La, xã Võng La, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội).

Tại trụ sở công an, sau khi test nhanh, hai đối tượng đều cho kết quả dương tính với ma túy. Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra đã thu giữ được ma túy tại nhà trọ của hai đối tượng.

Tiết lộ sốc về người mẹ cùng chồng bạo hành con gái tử vong: Từng là sinh viên y dược-1
Nhà trọ nơi bé M. bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Theo lời khai ban đầu, hai đống tượng đã bạo hành cháu M. nhiều lần từ đầu tháng 3/2020 đến nay. Đặc biệt, ngày 29/3, hai đối tượng đã không cho cháu M. ăn uống, dùng cán chổi kim loại và chân tay đánh đập cháu M.

Đến 8h30 sáng 30/3, cháu M. mệt, không uống được sữa và bị nôn. Thấy vậy, Lan Anh đã gọi taxi đưa cháu đến Bệnh viện Đại học Y cấp cứu và được xác định tử vong ngoại viện.

Sáng 4/4, bà Vũ Thị Dự (bà ngoại cháu M.) cho biết đã nắm được thông tin khởi tố đối với con gái và con rể đã bạo hành cháu gái mình, đồng thời mong muốn sớm đưa cả 2 ra xét xử để linh hồn cháu gái bà được siêu thoát.

Lan Anh là con gái tôi thật nhưng việc cùng chồng bạo hành con gái ruột của mình là quá dã man, mất hết tính người nên tội ác đó không thể dung tha. Cháu tôi mới hơn 3 tuổi, cháu có đã biết gì đâu và làm gì nên tội mà chúng nỡ ra tay tàn độc đến như vậy”, bà Dự nghẹn ngào nói.

Tiết lộ sốc về người mẹ cùng chồng bạo hành con gái tử vong: Từng là sinh viên y dược-2
Bà Dự mong pháp luật sớm đưa ra xét xử để linh hồn cháu M. được siêu thoát.

Chân dung người mẹ bạo hành con gái đến tử vong

Bà Dự cho biết bà là người mẹ đơn thân, chỉ có một đứa con gái là Nguyễn Thị Lan Anh. Từ nhỏ Lan Anh vốn là đứa trẻ ngoan ngoãn, vâng lời và yêu thương mẹ.

Không để con thiệt thòi, bà Dự chạy chợ sớm hôm để nuôi con ăn học. Học xong cấp 3, Lan Anh đi học cao đẳng y dược sau đó lấy chồng và có 1 đứa con trai. Cuộc hôn nhân đầu sớm tan vỡ, sau đó Lan Anh lấy chồng thứ 2 nhưng ngày tổ chức đám cưới, Lan Anh bất ngờ bỏ đi sang tận Singapore.

Thời điểm đó, Lan Anh đang mang thai 6 tháng và có ý định phá thai, bà Dự phải động viên mãi, sau đó Lan Anh đã trở về Việt Nam sinh con, đứa bé đó chính là bé M. Sinh con được 2 tháng, Lan Anh bỏ nhà ra đi không một ngày cho con bú hay bế ẵm con.

Tiết lộ sốc về người mẹ cùng chồng bạo hành con gái tử vong: Từng là sinh viên y dược-3
Chân dung Tuấn và Lan Anh - 2 đối tượng đã bạo hành cháu M. đến tử vong.

Đến khi bé M. được hơn 2 tuổi, Lan Anh trở về nhà và dẫn theo một người đàn ông tên Nguyễn Minh Tuấn (là bị can trong vụ án) về ra mắt và nói sẽ cưới làm chồng. Thời điểm đó, Lan Anh đã có bầu với Tuấn.

Kể từ lần đó, Lan Anh thỉnh thoảng về thăm con, rồi thuê ô tô đón con sang nội thành chơi 2-3 ngày lại đưa về cho bà ngoại chăm sóc. Bà Dự nghĩ rằng qua những lần đổ vỡ, con gái đã thức tỉnh và làm lại từ đầu, bà cũng mừng thầm trong bụng, nhất là lúc cháu M. và mẹ gặp nhau quấn quýt, vui vẻ.

Thậm chí, khi Lan Anh sinh đứa con chung với Tuấn, bà Dự còn cho mượn cả sổ hộ khẩu để con gái kết hôn và đăng ký khai sinh cho đứa cháu ngoại mới chào đời.

Dọa kiện cả mẹ đẻ ra tòa

Đến ngày 5/3, cũng như bao lần khác, Lan Anh về đón cháu M. đi, khi đó bà Dự nghĩ 2-3 ngày cháu lại về với bà. Đón cháu M. đi 1 tuần không thấy đưa về như mọi khi, bà Dự sốt ruột gọi điện rồi sang tận nhà chồng Lan Anh mong được thăm và đón cháu về, thế nhưng đợi cả ngày không gặp.

Tiết lộ sốc về người mẹ cùng chồng bạo hành con gái tử vong: Từng là sinh viên y dược-4
Những chiếc xe của bé M. được bà ngoại lau dọn sạch sẽ đặt cạnh ban thờ.

Về nhà, bà Dự gọi điện muốn nói chuyện với cháu M. thì Lan Anh nói cháu đang đi chơi với các bạn cùng xóm. Đến khoảng ngày 24/3, sau nhiều lần muốn gặp cháu không được, bà Dự muốn gặp con gái để nói chuyện. Khi đó, đứa con bất hiếu đã buông lời mạt sát mẹ.

Nó (Lan Anh) nói tôi muốn cướp cháu M., rồi dọa sẽ kiện tôi ra tòa. Mấy ngày liên tục nó nhắn tin chửi tôi, nói rằng cháu M. ở với tôi không được học hành, chăm sóc tử tế rồi sẽ không cho cháu gặp tôi nữa, bao giờ cháu M. đủ 18 tuổi mới cho về gặp…”, bà Dự nói trong nước mắt.

Chưa nguôi ngoai khi bị con gái mắng chửi, ngày 30/3, bà nhận được thông báo cháu M. bị tai nạn, tử vong. Khi sang đến viện, bà ngã quỵ khi trên cơ thể cháu gái chi chít những vết thương.

Ông Vũ Văn Vinh (anh trai bà Dự) - người trực tiếp nghe kết quả giám định pháp y - cho biết kết quả giám định cho thấy cháu tôi bị tụ máu não, chấn thương sọ não, gãy xương quai hàm, nhiều vết bầm tím trên phần mềm.

Có mặt tại phòng trọ nơi xảy ra sự việc, ông Minh xác nhận thời điểm đó khám nghiệm hiện trường có tìm thấy ma túy tại nơi ở của Lan Anh và đối tượng Tuấn.

Nói về đối tượng Tuấn, ông Vinh chia sẻ:  “Nó (Nguyễn Minh Tuấn) rất ít khi về nhà bà Dự, tôi gặp có 1 lần và tôi đã nói với gia đình rằng: người này chẳng tốt đẹp gì. Tôi nói vậy vì cách ăn nói của Tuấn không tôn trọng người khác, xăm trổ đầy người… Tôi không đánh đồng ai xăm trổ cũng là xấu, nhưng với Tuấn thì tôi đã có linh tính ngay từ ngày đầu gặp mặt”.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tiet-lo-soc-ve-nguoi-me-cung-chong-bao-hanh-con-gai-tu-vong-tung-la-sinh-vien-y-duoc-d233348.html

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất