Lisa được Hedi Slimane trứ danh chụp ảnh: Đặc quyền 'siêu to khổng lồ' mà G-Dragon cũng phải 'thèm'

Hẳn là giờ phút này G-Dragon đang ghen tị và ngưỡng mộ cô em cùng nhà lắm!

Trong Black Pink, Lisa có thể không phải thành viên được công ty coi trọng nhất hay được fan Hàn yêu thích nhất, nhưng khi bước ra ngoài quốc tế, nữ thần tượng người Thái chắc chắn chẳng ''ngán'' bất cứ một ai. 

Sau một loạt hoạt động riêng đáng nể trong lĩnh vực thời trang, mới đây, Lisa tiếp tục được ''chỉ định'' trở thành người mẫu cho trang bìa số Giáng sinh sắp tới đây của Vogue HongKong và Madame Figaro số mừng năm mới tại Nhật Bản. Điều đặc biệt hơn cả: Hai bộ ảnh mới của Lisa đều được thực hiện bởi Hedi Slimane - giám đốc sáng tạo hiện tại của Celine. 

Lisa được Hedi Slimane trứ danh chụp ảnh: Đặc quyền siêu to khổng lồ mà G-Dragon cũng phải thèm-1
Hedi Slimane - người đàn ông được mệnh danh ''Donald Trump'' của ngành công nghiệp thời trang. 

Hedi Slimane nổi tiếng là một nhân vật 'cực đoan' trong giới thời trang. Trong từ điển của ông không có hai chữ 'thỏa hiệp' mà chỉ có 'tốt nhất', vì vậy, không phải gương mặt ''hạng xoàng'' nào cũng có vinh dự được hợp tác với Hedi, thậm chí là được ông chụp cho một bộ ảnh đen trắng huyền thoại. 

Lisa được Hedi Slimane trứ danh chụp ảnh: Đặc quyền siêu to khổng lồ mà G-Dragon cũng phải thèm-2Lisa được Hedi Slimane trứ danh chụp ảnh: Đặc quyền siêu to khổng lồ mà G-Dragon cũng phải thèm-3Lisa được Hedi Slimane trứ danh chụp ảnh: Đặc quyền siêu to khổng lồ mà G-Dragon cũng phải thèm-4Lisa được Hedi Slimane trứ danh chụp ảnh: Đặc quyền siêu to khổng lồ mà G-Dragon cũng phải thèm-5
Loạt ảnh trắng đen huyền thoại từng được Hedi Slimane thực hiện trở thành ''ký ức khó quên'' với những ai yêu mến thời trang. 

Với Hedi Slimane, ông có thể thay đổi linh hoạt với concept khác biệt của Dior, Yves Saint Laurent hay giờ đây là Celine, nhưng ông không bao giờ muốn chụp cho người mà ông không có cảm hứng. Vì lẽ đó mà Lisa hiện tại chính là nghệ sĩ duy nhất đến từ Châu Á được Hedi 'gật đầu' để chụp hình, một vinh dự lớn biết bao!

Nên biết, Hedi Slimane là thần tượng từ thuở thiếu thời của G-Dragon. Nhưng dù là trendsetter nổi tiếng toàn cầu, được 'ông hoàng Chanel' Karl Lagerfeld ''yêu thương'', G-Dragon vẫn chưa hội tụ đủ tố chất để lọt vào mắt xanh của Hedi Slimane. 

Lisa được Hedi Slimane trứ danh chụp ảnh: Đặc quyền siêu to khổng lồ mà G-Dragon cũng phải thèm-6Lisa được Hedi Slimane trứ danh chụp ảnh: Đặc quyền siêu to khổng lồ mà G-Dragon cũng phải thèm-7
Nhìn hai bức ảnh nhá hàng xuất sắc này, chắc hẳn ''anh Rồng'' đang ghen tị với cô em gái cùng công ty lắm lắm đây!

Một gương mặt high-fashion, một thân hình có thể ''cân'' mọi item khó chơi nhất, một khí chất sang chảnh khó cưỡng, được Celine ''cưng nựng'' hết mức và giờ đây còn được chính Hedi Slimane chụp cho bộ ảnh đen trắng huyền thoại này, hỏi sao chẳng ai nghi ngờ được cái danh ''nàng thơ Celine'' của Lisa!

Lisa được Hedi Slimane trứ danh chụp ảnh: Đặc quyền siêu to khổng lồ mà G-Dragon cũng phải thèm-8Lisa được Hedi Slimane trứ danh chụp ảnh: Đặc quyền siêu to khổng lồ mà G-Dragon cũng phải thèm-9Lisa được Hedi Slimane trứ danh chụp ảnh: Đặc quyền siêu to khổng lồ mà G-Dragon cũng phải thèm-10Lisa được Hedi Slimane trứ danh chụp ảnh: Đặc quyền siêu to khổng lồ mà G-Dragon cũng phải thèm-11
Phép cộng Lisa - Celine đỉnh đến mức mỗi một khoảnh khắc trên hành trình đi chung của cả hai đều khiến các fan ghi nhớ mãi. 

Theo Baodatviet.vn


Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất