Liz Kim Cương: 'Tôi mang nhiều điều thú vị cho Trịnh Thăng Bình'

Trước tin đồn yêu đương, nữ ca sĩ cho biết khó định nghĩa về mối quan hệ hiện tại với nam ca sĩ.

Nghi vấn Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương rộ lên từ nhiều tháng qua. Họ bị bắt gặp diện đồ đôi, di du lịch chung nhưng vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Gần đây, Liz Kim Cương về chung công ty quản lý của nam nhạc sĩ, ra mắt sản phẩm âm nhạc chung càng khiến fan xôn xao.

Liz Kim Cương: Tôi mang nhiều điều thú vị cho Trịnh Thăng Bình-1

Lần đầu chia sẻ về tin đồn này, Liz Kim Cương nói: "Tôi không biết nên định nghĩa mối quan hệ này như thế nào nữa". Chưa khẳng định chuyện yêu đương nhưng cựu thành viên LIME cho biết: "Tôi nghĩ mình như là một nguồn năng lượng tích cực, mang đến nhiều sự thú vị hơn cho cuộc sống của anh Bình, để anh cảm thấy vui vẻ, trẻ trung và cuộc sống bớt nhàm chán hơn trước".

Trịnh Thăng Bình cho biết giữa mình và Kim Cương có mối quan hệ mang tính chất ngày càng sâu sắc hơn. Giọng ca Ông ngoại tuổi 30 nói: "Tôi chỉ đơn giản muốn đối xử tốt với Liz một cách vô điều kiện, không yêu cầu cô ấy phải trả lại điều gì. Nó giống như mối quan hệ giữa những người thân trong gia đình vậy".

Dù fan chưa nhận được một câu trả lời thẳng thắn, rõ ràng nhất nhưng họ tin thời gian sẽ là câu trả lời. Hiện Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương đã cởi mở hơn khi nói về nhau sau màn kết hợp trong âm nhạc.

Từ tháng 5/2019, Liz Kim Cương đầu quân về công ty giải trí của Trịnh Thăng Bình. Với kinh nghiệm đi trước, nam ca sĩ cho biết sẽ hỗ trợ nữ ca sĩ trong các khâu định hướng và sản xuất âm nhạc.

Dự án hát đôi của Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương đang tạo hiệu ứng tốt. MV Cho anh xin thêm một phút ra mắt hơn 2 ngày đang đạt gần 3.5 triệu lượt xem, lọt vào vị trí #7 trending Youtube Việt Nam. Trịnh Thăng Bình nói: "Đây là khởi đầu khá thuận lợi, giúp tôi tự tin hơn khi tiếp tục song ca cùng Liz Kim Cương thời gian tới".

Theo Ione


Liz Kim Cương Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao