Ảnh hôn phu Đỗ Mỹ Linh ngày nhỏ, diện mạo khác hẳn hiện tại

Khi còn nhỏ Đỗ Vinh Quang có ngoại hình trắng trẻo, bụ bẫm thì đến hiện tại anh sở hữu gương mặt điển trai.

Ai là fans cứng của bầu Hiển chắc hẳn sẽ biết vị đại gia này có 2 con trai. Thiếu gia đầu tiên tên Đỗ Quang Vinh, hiện đang làm CEO của một ngân hàng lớn.

Quý tử thứ 2 của ông tên Đỗ Vinh Quang hiện đang là chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội.

Ngoài 2 quý tử giỏi giang, bầu Hiển con gây chú ý khi có bạn đời xuất thân không phải dạng vừa. Đó là bà Lê Thanh Hòa, từng là trưởng phòng Kế toán của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an.

Ảnh hôn phu Đỗ Mỹ Linh ngày nhỏ, diện mạo khác hẳn hiện tại-1

Mới đây, dân mạng liên tục lan truyền hình ảnh "hiếm có khó tìm" về gia đình bầu Hiển. Ở bức ảnh đầu tiên là khi 2 vợ chồng vị đại gia lúc còn trẻ.

Thời điểm ấy, thiếu gia Vinh Quang gây chú ý với gương mặt bụ bẫm, làn da trắng sáng cùng đôi mắt to tròn. Còn anh trai Quang Vinh sở hữu đôi má lúm cực đáng yêu.

Ảnh hôn phu Đỗ Mỹ Linh ngày nhỏ, diện mạo khác hẳn hiện tại-2

Còn bức ảnh thứ 2 là khoảnh khắc cả gia đình ở thời điểm hiện tại. Lúc này, họ cùng nhau tham gia một bữa tiệc gia đình.

Trong hình, hôn phu Đỗ Mỹ Linh giờ đã ra dáng một doanh nhân thành đạt. Anh sở hữu ngoại hình sáng cùng nụ cười cực duyên. Netizen nhận xét anh có màn dậy thì khá thành công.

Dù khoảnh khắc này có từ rất lâu rồi nhưng đến nay được chia sẻ lại vẫn nhận về sự quan tâm lớn. Đặc biệt là khoảng thời gian gần đây rộ tin Đỗ Mỹ Linh sẽ trở thành con dâu nhà bầu Hiển.

Ảnh hôn phu Đỗ Mỹ Linh ngày nhỏ, diện mạo khác hẳn hiện tại-3

Để có được 2 cậu con trai giỏi giang, thành đạt như hiện tại, bầu Hiển từng tâm sự rất biết ơn sự hy sinh thầm lặng của vợ.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ cùng báo chí, thiếu gia Đỗ Quang Vinh từng tiết lộ: "Trong mắt ba, mẹ vừa là người vợ, vừa là người bạn tri kỷ từ khi cùng học chung lớp thời cấp 3.

Ảnh hôn phu Đỗ Mỹ Linh ngày nhỏ, diện mạo khác hẳn hiện tại-4

Ba tôi luôn hiểu được mẹ đã phải nhẫn nhịn, chịu đựng thiệt thòi trong cuộc sống, luôn ủng hộ mình để có được ngày hôm nay, thế nên ba rất trân trọng mẹ. Ba tôi còn cảm ơn mẹ vì đã mang tới cho ông hai cậu con trai, là tài sản quý giá nhất”. 

Về đời tư, hiện Đỗ Quang Vinh chọn cuộc sống làm bố đơn thân, có 2 nhóc tì siêu đáng yêu tên Gấu và Thỏ.

Ảnh hôn phu Đỗ Mỹ Linh ngày nhỏ, diện mạo khác hẳn hiện tại-5
Đỗ Quang Vinh có 2 nhóc tì cực đáng yêu.

Còn thiếu gia Đỗ Vinh Quang hiện hẹn hò với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Theo nguồn tin của chúng tôi, 9X đã cầu hôn Hoa Hậu Việt Nam 2016 trong chuyến đi Đà Nẵng vào tháng 7/2022, tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, có thông tin cho rằng Đỗ Mỹ Linh và cậu út nhà bầu Hiển xuất ngoại chụp ảnh cưới. Theo đó, họ có nhiều bức ảnh tương đồng trong chuyến đi Italy.

Ảnh hôn phu Đỗ Mỹ Linh ngày nhỏ, diện mạo khác hẳn hiện tại-6
Ảnh hôn phu Đỗ Mỹ Linh ngày nhỏ, diện mạo khác hẳn hiện tại-7
Những hình ảnh Mỹ Linh và Vinh Quang xuất hiện công khai.

Ở diễn biến mới nhất, xuất hiện trên livestream của Đoàn Thiên Ân - Miss Grand Vietnam 2022 mới đây, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam đã buột miệng công khai ngày cưới của Hoa Hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

Theo đó, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang - sẽ diễn ra vào tối 23/10, trước chung kết Miss Grand International 2 ngày.

Dù để lộ vô số bằng chứng đang hẹn hò đối phương nhưng cả Mỹ Linh và Vinh Quang chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện này.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-do-vinh-quang-ngay-nho-day-thi-qua-thanh-cong-n-322808.html

Đỗ Vinh Quang Bầu Hiển Đỗ Quang Vinh

Tin tức mới nhất