Trịnh Sảng bỏ con

Lộ ảnh chứng minh Trương Hằng 'gà trống nuôi con', Trịnh Sảng vô tâm

Được biết kể từ khi con chào đời đến nay, Trịnh Sảng chưa hề gửi lời hỏi thăm hay chu cấp về mặt tài chính.

Bê bối của Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng cho đến nay vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nếu như phía Trịnh Sảng từng nhiều lần tố Trương Hằng ngoại tình thì hầu hết cư dân mạng vẫn lên tiếng ủng hộ anh, bởi trên thực tế anh vẫn là người cha tốt, hi sinh để sang Mỹ nuôi 2 con.

Lộ ảnh chứng minh Trương Hằng gà trống nuôi con, Trịnh Sảng vô tâm-1
Trương Hằng và 2 con 

Mới đây, một người bạn đã đăng tải loạt ảnh của Trương Hằng khi đang chuẩn bị đồ và chăm sóc 2 con. Người này cho biết Trương Hằng lần đầu làm cha nên không tránh khỏi lóng ngóng, thêm nữa việc phải lo cho 2 đứa trẻ vô cùng vất vả.

Người bạn này thậm chí tiết lộ cô phải lấy sữa của cô để cho 2 bé bú, đồng thời truyền đạt kinh nghiệm cho Trương Hằng trong quá trình chăm con.

Trong những bức ảnh, có thể thấy Trương Hằng đi mua nôi, xe đẩy, sữa bột cho em bé, dỗ con ngủ. 

Lộ ảnh chứng minh Trương Hằng gà trống nuôi con, Trịnh Sảng vô tâm-2
Hình ảnh người bạn chia sẻ Trương Hằng một mình chăm con

Lộ ảnh chứng minh Trương Hằng gà trống nuôi con, Trịnh Sảng vô tâm-3Lộ ảnh chứng minh Trương Hằng gà trống nuôi con, Trịnh Sảng vô tâm-4

Ngoài ra, cô cũng công khai những tin nhắn với Trương Hằng từ đầu năm 2020, trong đó bạn trai cũ Trịnh Sảng nhiều lần nhắn hỏi việc đưa trẻ đi tiêm phòng, kinh nghiệm mua sữa bột, thực phẩm bổ sung và cách chăm khi con ốm sốt.

Bài đăng nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng, cho thấy Trương Hằng quả thật đã chăm sóc 2 con kể từ khi chào đời cho đến nay.

Lộ ảnh chứng minh Trương Hằng gà trống nuôi con, Trịnh Sảng vô tâm-5

Ngược lại, công chúng càng thêm phẫn nộ với sự thờ ơ, lạnh lùng của Trịnh Sảng khi bỏ rơi con cái. Trước đó, trong bài phỏng vấn với tổ chức mang thai hộ, người đứng đầu ở tổ chức này cho biết Trịnh Sảng không quan tâm khi 2 con chào đời.

Nữ diễn viên cũng không đến thăm, hỏi han hay chu cấp về mặt tài chính cho con suốt 1 năm qua. 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-anh-truong-hang-ga-trong-nuoi-con-trinh-sang-vo-tam-n-249862.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con