Lộ ảnh hiếm hậu trường 'Hoàn Châu Cách Cách', Lâm Tâm Như bị chê xấu xí

Những bức ảnh hậu trường "Hoàn Châu Cách Cách" được tiết lộ và nhan sắc của Lâm Tâm Như bị chê không nổi bật bằng Triệu Vy, Phạm Băng Băng.

Mới đây, trang Sina đăng tải những bức ảnh hậu trường hiếm của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách đình đám một thời. Có thể tháy thời điểm đó, các diễn viên nam đều phải cạo trọc đầu.

2sao.vn | Photobook

Trong ảnh quy tụ dàn diễn viên của phim như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt, Trương Thiết Lâm, Phạm Băng Băng, Trần Trí Bằng. Các diễn viên chụp hình cùng ê-kíp sản xuất.

2sao.vn | Photobook

Đáng nói là, nhan sắc của Lâm Tâm Như (vai Hạ Tử Vy) cũng bị đưa ra mỏ xẻ. Cô được cho là có nhan sắc không bằng Triệu Vy và Phạm Băng Băng. Thậm chí có tin đồn, chuyên gia trang điểm của đoàn phim khi đó đã vô cùng khó chịu khi phải hóa trang cho nữ diễn viên trở nên xinh đẹp, vì cô sở hữu dung mạo không mấy xuất sắc, lại có làn da ngăm đen.

2sao.vn | Photobook

Nếu Triệu Vy có đôi mắt to tròn đáng yêu, Phạm Băng Băng có làn da mịn màng và đẹp kiêu sa thì nhan sắc của mỹ nhân họ Lâm không có mấy điểm nổi bật, ngoại trừ má lúm đồng tiền của mình.

2sao.vn | Photobook

Cũng theo Sina, giám đốc điều hành của nhà sản xuất đã thắc mắc, tại sao một cô gái có dung nhan không đẹp như Lâm Tâm Như lại có thể được chọn vào vai chính của phim.

2sao.vn | Photobook

Lâm Tâm Như thường xuyên bị so sánh với nhan sắc của bạn diễn Triệu Vy

2sao.vn | Photobook

Dù vậy, diễn xuất của Lâm Tâm Như trong phim cũng thuyết phục được số đông khán giả, để tạo nên một phiên bản Hoàn Châu Cách Cách "huyền thoại", là tuổi thơ của thế hệ 8X, đầu 9X.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/lo-anh-hiem-hau-truong-hoan-chau-cach-cach-lam-tam-nhu-bi-che-xau-xi-d460985.html

Hoàn Châu Cách Cách Lâm Tâm Như