Lộ bằng chứng Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò, chính người trong cuộc tiết lộ?

Netizen trở nên nhộn nhịp với thông tin Son Ye Jin và Hyun Bin đang bí mật hẹn hò.

Sau thành công của Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin - Son Ye Jin là cặp đôi tốn nhiều giấy mực nhất của truyền thông trong nửa đầu năm nay. Dù dính nghi án hẹn hò, có loạt bằng chứng thuyết phục nhưng cặp đôi luôn phủ nhận, tuyên bố rằng chỉ làm bạn thân.

Lộ bằng chứng Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò, chính người trong cuộc tiết lộ?-1

Mới đây, trong show Kpop Idol Body Guard của kênh AYO, khán giả không khỏi náo loạn trước thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin sử dụng chung vệ sĩ để bảo vệ trong các sự kiện.

Lộ bằng chứng Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò, chính người trong cuộc tiết lộ?-2
Thông tin Son Ye Jin và Hyun Bin sử dụng chung vệ sĩ được chú thích bên dưới cuộc nói chuyện.

Bên cạnh thông tin liên quan đến Son Ye Jin - Hyun Bin, chương trình cũng đã để cập đến nổi vất vả của các vệ sĩ khi phải đi theo hộ tống những idol nổi tiếng như TWICE, NCT, SEVENTEEN, nhất là khi đối mặt với bộ phận Sasaeng fan (fan cuồng).

Son Ye Jin trực thuộc công ty quản lý của MS Team Entertainment, trong khi đó Hyun Bin đang dưới trướng của VAST Entertainment, việc cả hai được tiết lộ đang sử dụng chung vệ sĩ khiến khán giả đang "đẩy thuyền" cặp đôi này không khỏi thắc mắc, lẫn nghi ngờ cả hai đang có gian tình?

Trước đó, hồi cuối tháng 6 vừa qua, Son Ye Jin đã xuất hiện trên trường quay để thực hiện một video quảng cáo, nhiều cư dân mạng nhanh chóng nhận ra vệ sĩ đi cùng với "chị Đẹp" chính là vệ sĩ của Hyun Bin.

Lộ bằng chứng Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò, chính người trong cuộc tiết lộ?-3

Dù nhiều lần chối đây đẩy chuyện tình cảm, nhưng có vẻ như Son Ye Jin - Hyun Bin lại "giấu đầu hở đuôi"! Phần đông fan đang vô cùng mong đợi cặp đôi này sẽ sớm công khai, cùng nhau hợp thành một couple đẹp nhất màn ảnh Hàn nói riêng và showbiz Hàn nói chung. Tuy nhiên, thực hư chuyện tình cảm của Son Ye Jin - Hyun Bin thế nào, có lẽ phải chờ thời gian trả lời.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/lo-bang-chung-son-ye-jin-va-hyun-bin-dang-bi-mat-hen-ho-lan-nay-chinh-nguoi-trong-cuoc-tiet-lo-217031

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất