Vụ clip nóng của nữ lễ tân spa ở cầu thang: Cặp tình nhân hoang mang không biết vì sao clip bị tuồn ra ngoài

Trong đơn trình báo gửi công an, nữ nhân viên lễ tân spa và bạn trai không rõ vì sao clip cá nhân của mình bị phát tán.

Thời gian qua, clip nóng của nữ lễ tân spa với bạn trai bị lộ đã “gây bão” trên mạng xã hội. Sau khi clip bị lan truyền, chị L.P.V. (tạm trú quận Đống Đa, Hà Nội) và bạn trai đã đến cơ quan công an để trình báo và truy tìm kẻ phát tán clip.

Ngày 24/7, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP. Hà Nội trên báo Trí Thức Trẻ cho hay hiện đơn vị này đã chuyển vụ việc cho Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền (do bị hại đang tạm trú ở quận Đống Đa).

Vụ clip nóng của nữ lễ tân spa ở cầu thang: Cặp tình nhân hoang mang không biết vì sao clip bị tuồn ra ngoài-1
Nữ lễ tân bị lộ clip nóng với bạn trai

Vị này cũng cho biết, trong đơn trình báo của cô gái L.P.V. cùng bạn trai gửi công an, 2 người khẳng định clip là do bản thân tự quay sau đó bị đối tượng xấu phát tán lên trên mạng xã hội Facebook. Người bị hại cũng không rõ vì sao clip cá nhân của mình bị phát tán.

Cặp đôi cũng không cung cấp được thông tin cụ thể về trường hợp nào đó có khả năng lộ clip nóng như mang đi sửa điện thoại, laptop hay cho người khác mượn thiết bị của mình...

Về phía nữ lễ tân, trả lời trên Zing sau vụ việc, L.P.V. cùng bạn trai phải rất cố gắng để vượt qua cú sốc sau khi clip ân ái ở cầu thang bị lộ. "Chúng tôi không muốn sự việc lùm xùm thêm mà chỉ mong cơ quan công an làm rõ", nữ lễ tân nói.

Vụ clip nóng của nữ lễ tân spa ở cầu thang: Cặp tình nhân hoang mang không biết vì sao clip bị tuồn ra ngoài-2
"Nữ chính" trong clip nóng mong cơ quan công an sớm điều tra, làm rõ

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều đoạn clip nhạy cảm của một cặp đôi ở cầu thang ở một tòa nhà. Từ bảng tên trên bộ đồng phục của cô gái, cư dân mạng đã tìm danh tính và biết được cô là lễ tân của một spa ở Hà Nội.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem còn cho rằng người đàn ông trong clip là ông chủ của spa nơi cô làm việc. 

Trước những lời thêu dệt, đồn đoán của mạng xã hội, đến ngày 21/7, cặp đôi được cho là nhân vật chính trong đoạn clip nhạy cảm đã chính thức xuất hiện bên cạnh bà chủ spa H.N. để cùng livestream trần tình về vụ việc.

Vụ clip nóng của nữ lễ tân spa ở cầu thang: Cặp tình nhân hoang mang không biết vì sao clip bị tuồn ra ngoài-3
Cặp đôi livestream trần tình về clip

Trong buổi livetream, nam thanh niên được cho là chồng sắp cưới của nữ lễ tân khẳng định anh chính là người trong clip chứ không phải ông chủ của spa.

Anh chàng cũng tiết lộ, clip là do hai người tự quay để làm kỷ niệm nhưng không hiểu nguyên nhân vì sao lại lộ ra ngoài và phát tán lên mạng xã hội.

Hai người cũng mong cộng đồng mạng ngừng chia sẻ clip và ngừng thêu dệt câu chuyện để tránh gây ảnh hưởng cho người thân, gia đình và những người không liên quan.

 
Cặp đôi trần tình sau khi lộ clip. Nguồn Sen vàng TV

Theo Điều 326 Bộ luật Hình sự, người nào làm ra, sao chép, lưu hành, tàng trữ nhằm phổ biến tranh, ảnh, phim có nội dung khiêu dâm, đồi trụy, phổ biến cho 10 người đến 20 người thì bị phạt tiền từ 10 triệu đến 100 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây sẽ bị phạt tù từ 3 đến 10 năm: Dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 5 đến dưới 10 GB; Phổ biến nội dung khiêu dâm, đồi trụy từ 21 người trở lên, thì bị phạt tù từ 3 năm đến 15 năm; Sử dụng mạng internet, mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử để phạm tội hoặc tái phạm nguy hiểm.

Nếu phổ biến cho 101 người trở lên, người phạm tội sẽ bị phạt tù từ 7 năm đến 15 năm. Ngoài ra, người phát tán còn có thể bị phạt tiền từ 5 đến 30 triệu đồng, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 1 năm đến 5 năm.

DT
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất