Lộ danh sách 9 minh tinh 'sạch', an toàn vượt qua 'thanh trừng'

Giữa tầng tầng lớp lớp tin đồn về những cái tên có thể "ngã ngựa" thì Dương Dương, Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng đang được cộp mác đáng tin.

Sự kiện Triệu Vy bị phong sát đã khiến cả Cbiz cũng chao đảo theo. Nhiều thông tin cho biết, các cơ quan quản lý ban ngành của làng giải trí sắp tới sẽ tăng cường tra xét, điều tra lại scandal trong quá khứ cũng như nhân phẩm, đạo đức của người nổi tiếng.

Nếu không đáp ứng được những chuẩn mực cơ bản thì nguy cơ bị hạn chế hoạt động rất cao. 

Lộ danh sách 9 minh tinh sạch, an toàn vượt qua thanh trừng-1

Giữa lúc dân tình liên tục réo tên hết ngôi sao này đến ngôi sao khác trong nghi vấn tiếp bước Triệu Vy, thì cũng có những cái tên đã được chứng nhận "trong sạch".

Sở dĩ nói "được chứng nhận" là bởi trong quãng thời gian "mưa gió bão bùng" vừa qua, những ngôi sao này vẫn được cơ quan chức năng chia sẻ hình ảnh, phát ngôn trên tài khoản mạng xã hội.

Cụ thể, vào chiều tối 27/8, tài khoản của đài truyền hình CCTV6 đăng tải video chia sẻ về thái độ nghiêm túc trong công việc và không ngừng học hỏi, cải thiện bản thân của 4 ngôi sao Dương Tử, Dương Dương, Vương Tuấn Khải cùng Quan Hiểu Đồng. 

CCTV6 vốn là một trong những cơ quan truyền thông chính thức, có uy tín và tiếng nói cao. Giữa thời điểm nhạy cảm này, việc CCTV6 đưa tin về 4 nam, nữ diễn viên này cho thấy họ có lý lịch "sạch", không sợ scandal hay vấn đề về đạo đức, nhân phẩm.

Lộ danh sách 9 minh tinh sạch, an toàn vượt qua thanh trừng-2
Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, Vương Tuấn Khải đều xuất thân từ sao nhí, lớn lên trong sự theo dõi của công chúng nên việc họ có một đời tư trong sạch là điều dễ hiểu. 

Lộ danh sách 9 minh tinh sạch, an toàn vượt qua thanh trừng-3
Lộ danh sách 9 minh tinh sạch, an toàn vượt qua thanh trừng-4
Ngoài ra, Hoàng Tử Thao - Lộc Hàm cũng là những nhân vật nổi tiếng được cho là đã qua truy xét về đời tư, quá khứ.


Lộ danh sách 9 minh tinh sạch, an toàn vượt qua thanh trừng-5
Dịch Dương Thiên Tỉ cũng tương tự như Vương Tuấn Khải, là ngôi sao từ khi còn bé đến lúc lớn lên và chưa từng có một scandal nào dính dáng đến pháp luật hay đạo đức. 

Lộ danh sách 9 minh tinh sạch, an toàn vượt qua thanh trừng-6
Lộ danh sách 9 minh tinh sạch, an toàn vượt qua thanh trừng-7
Lý Hiện, Chu Nhất Long nằm trong danh sách an toàn.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lo-danh-sach-9-minh-tinh-sach-an-toan-vuot-qua-lan-thanh-trung-cua-cbiz-loc-ham-duong-duong-va-nhung-ai-2214403.html

lộc hàm Dương Dương cbiz Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất