Lộ danh tính tình cũ Kim Seon Ho, dàn sao 'Start Up' bị nói xấu?

Sự việc Kim Seon Ho ép bạn gái phá thai, lăng mạ bạn diễn vừa được một Youtuber từng là cựu phóng viên giải trí "khui" thêm nhiều tình tiết mới.

Một Youtuber từng là cựu phóng viên giải trí, mới đây đã đăng tải một video trực tuyến liên quan đến scandal của nam diễn viên Kim Seon Ho và tiết lộ nhiều thông tin thu hút dư luận.

Youtuber Lee Jin Ho đã đăng tải một video với tựa đề: "Tại sao lại là bạn gái cũ, lý do thực sự khiến Kim Seon Ho phải xấu hổ".

Lộ danh tính tình cũ Kim Seon Ho, dàn sao Start Up bị nói xấu?-1

Người này cho biết danh tính của A (bạn gái cũ của Kim Seon Ho) sẽ có ảnh hưởng lớn tới sự việc lần này. Tiết lộ này thực sự khiến nhiều khán giả cảm thấy tò mò. Youtuber này còn nhấn mạnh thêm: "Nếu biết được danh tính thật sự của A thì sẽ là một cú giáng cực mạnh tới hình ảnh và sự nghiệp của Kim Seon Ho".

Dân mạng vô cùng tò mò và đưa ra nhiều thông tin đồn đoán. Có nhiều ý kiến nghi ngờ rằng rất có thể bạn gái của Kim Seon Ho  \thực chất là "gái ngành", chỉ có như vậy thì mới tiêu tan sự nghiệp của nam diễn viên.

Lộ danh tính tình cũ Kim Seon Ho, dàn sao Start Up bị nói xấu?-2

Lee Jin Ho còn cho biết thêm: "A (bạn gái cũ của Kim Seon Ho) đã đề cập đến việc Kim Seon Ho nói xấu đồng nghiệp rằng cô nữ phụ này quê mùa ra sao, cô diễn viên nổi tiếng kia mê mình nhưng mình từ chối vì visual không hợp mắt hay một anh diễn viên diễn dở lại có tính khí tệ hại".

Người này còn khẳng định thêm chắc chắn những người bị nói xấu không hề liên quan đến bộ phim mới kết thúc gần đây Hometown Cha-Cha-Cha vì thời gian không trùng khớp.

Chính vì vậy nhiều cư dân mạng đã đoán rằng những đồng nghiệp bị Kim Seon Ho nói xấu chính là các diễn viên trong bộ phim Start Up, bộ phim đã giúp tên tuổi của Kim Seon Ho vụt sáng.

Lộ danh tính tình cũ Kim Seon Ho, dàn sao Start Up bị nói xấu?-3

Nhiều người nghi ngờ rằng nữ diễn viên nổi tiếng được nhắc tới trên chính là nữ chính Suzy. Suzy đã từng bị bắt gặp hẹn hò với các nam thần hàng đầu như Lee Min Ho hay Lee Dong Wook và cũng thường có quan hệ thân thiết với các bạn diễn nam như: Sung Joong hay Lee Jong Suk.

Chính vì vậy nhiều người nghĩ rằng có thể cô cũng đã nảy sinh tình cảm với Kim Seon Ho trong quá trình quay phim và đoán rằng nữ diễn viên nổi tiếng được Youtuber kia nói đến là Suzy.

Lộ danh tính tình cũ Kim Seon Ho, dàn sao Start Up bị nói xấu?-4

Thêm một khẳng định chắc chắn để nhiều người đoán rằng các diễn viên Start Up bị Kim Seon Ho nói xấu chính là chi tiết "một anh diễn viên diễn dở".

Nam chính trong bộ phim Nam Joo Hyuk là một diễn viên luôn bị khán giả chê bai về diễn xuất. Dù xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám nhưng Nam Joo Hyuk vẫn bị chê là diễn đơ, không có cảm xúc và ánh mắt vô hồn.

Ngay chính trong bộ phim Start Up nhiều khán giả cũng lên tiếng không hài lòng về diễn xuất của Nam Joo Hyuk.

Lộ danh tính tình cũ Kim Seon Ho, dàn sao Start Up bị nói xấu?-5

Ngoài ra, trong quá trình diễn ra bộ phim nhiều fan của Kim Seon Ho còn có những hành động được coi là không đẹp khi liên tục dùng những lời lẽ không hay cho cặp đôi nam - nữ chính để nâng Kim Seon Ho. 

Sau scandal, Kim Seon Ho bị nhiều khán giả quay lưng, đòi đuổi anh khỏi Chương trình truyền hình thực tế 2 Days 1 Night. Anh còn bị nhiều nhãn hàng quay lưng và có thể sẽ mất vai trong bộ phim điện ảnh sắp tới với Yoona.

Lộ danh tính tình cũ Kim Seon Ho, dàn sao Start Up bị nói xấu?-6

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-danh-tinh-nhay-cam-ban-gai-cu-cua-kim-seon-ho-n-281874.html

Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất