Lộ diện cô gái được ca ngợi 'ngôn tình hơn phim Hàn' khi ngồi cả buổi chờ bạn trai làm bồi bàn

Hình ảnh cô gái ngồi chờ bạn trai làm bồi bàn ở quán cà phê cả buổi được ghi lại khiến chị em tấm tắc khen ngợi tình yêu chân thành giản dị.

Trong tình yêu có những hành động giản dị, nhỏ nhặt cũng khiến cho đối phương mà người xung quanh cảm thấy xúc động. Thế nên hình ảnh được chia sẻ mới đây trên mạng xã hội về một cô gái ngồi đợi người yêu làm bồi bàn cả buổi trong quán cà phê khiến dân tình vô cùng thích thú. Có lẽ đã lâu rồi dân mạng chưa được chứng kiến những chuyện tình yêu lãng mạn như phim Hàn vậy.

Chuyện được ghi lại như sau: 

Lộ diện cô gái được ca ngợi ngôn tình hơn phim Hàn khi ngồi cả buổi chờ bạn trai làm bồi bàn-1

"Đơn giản chỉ là được nhìn thấy người mình yêu. Ban đầu thấy bạn nữ ngồi 1 mình cũng không chú ý lắm. Vì mình cũng hay cà phê 1 mình. Nhưng gần tới cuối giờ thì thấy bạn nam nhân viên lại gần.

Trước đó không nghĩ là hai bạn ấy quen nhau vì bạn nam vẫn chỉ chăm chú làm công việc của mình, bạn nữ thì thỉnh thoảng hướng mắt nhìn theo. Còn tưởng đang yêu thầm cậu bạn này

Đến cuối giờ làm việc, rảnh hơn tí thì bạn nam thi thoảng quay ra nói chuyện với bạn nữ vài câu, lén xoa đầu bạn nữ rồi lại quay đi làm việc. À, thì ra là ngồi chờ bạn nam tan ca.

Chả cần phải hẹn hò rong chơi, đôi khi chỉ cần nhìn đối phương cũng cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Nhiều khi cũng thèm cái cảm giác xong việc có người đợi, về nhà có ai đó đang chờ. Cứ nghĩ chuyện tình cảm phải khác cơ, giờ mới biết đơn giản thế này là cũng đủ...!"

Sau khi chia sẻ, câu chuyện đã nhận về rất nhiều lượt bình luận của cư dân mạng. Nhiều người tin đây đích thị là tình yêu đẹp, lãng mạn và sẽ có hồi kết mãn nguyện. 

Lộ diện cô gái được ca ngợi ngôn tình hơn phim Hàn khi ngồi cả buổi chờ bạn trai làm bồi bàn-2

Nhưng cũng không ít người bình luận hài hước sau khi hình ảnh này được chia sẻ:

- Trước mình cũng ngồi chờ người yêu như vậy nhưng kết quả là vẫn bị đá bạn ạ

- Cuối cùng thì mới biết, anh chàng ấy là con trai của chủ quán

- Không có chỗ nào đi thì ngồi chờ ngồi điều hòa cho mát thôi mà, ahi...

Dù thế nào thì đây cũng là một hình ảnh "mát rượi" trong những ngày hè nắng nóng oi người này để chúng ta có thêm niềm tin vào tình yêu, hạnh phúc.

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoi-cho-ban-trai-lam-boi-ban-ca-buoi-o-quan-ca-phe-co-gai-duoc-ca-ngoi-ngon-tinh-n-223072.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất