Lộ diện con dâu cưng của nữ đại gia thẩm mỹ sở hữu dàn siêu xe trăm tỷ

Cặp mẹ chồng nàng dâu nhà nữ đại gia thẩm mỹ làm cư dân mạng bất ngờ vì có nhiều nét tương đồng.

Nữ đại gia thẩm mỹ này là một nhân vật đình đám trong giới làm đẹp với 13 cơ sở trải dài khắp đất nước cùng khối tài sản là dàn siêu xe cực hoành tráng. Cuộc sống của cô luôn khiến dân tình phải ồ lên ngạc nhiên vì phủ đầy nhung lụa của sự giàu có.

Gần 2 ngày nay cả miền Tây như “dậy sóng”, người khắp Cần Thơ từ trong nhà đổ cả ra đường để một lần ngắm dàn siêu xe hàng trăm tỷ của nữ đại gia thẩm mỹ

Giàu có như vậy và cuộc sống gia đình của Mailisa cũng rất hạnh phúc. Cô được chồng chiều chuộng trong khi các con đều đã lớn và trưởng thành.

Mới đây, nữ đại gia còn khoe với cư dân mạng cô con dâu 7 năm của mình trên kênh TikTok với tâm trạng rất vui. Nhiều người đã nhận xét rằng hai mẹ con có nhiều nét giống nhau.

Lộ diện con dâu cưng của nữ đại gia thẩm mỹ sở hữu dàn siêu xe trăm tỷ-1Lộ diện con dâu cưng của nữ đại gia thẩm mỹ sở hữu dàn siêu xe trăm tỷ-2
Những chiếc siêu xe xếp hàng dài.

Xem video thì có thể thấy mẹ chồng đại gia trông rất trẻ trung, dường như không hơn tuổi con dâu là bao. Đặc biệt, một số cư dân mạng còn nhận xét rằng trông hai người có những nét khá tương đồng, đặc biệt là làn da trắng.

Lộ diện con dâu cưng của nữ đại gia thẩm mỹ sở hữu dàn siêu xe trăm tỷ-3
Nữ đại gia đình đám khoe con dâu xinh đẹp trên kênh TikTok.

Không chỉ có vậy, cặp mẹ chồng nàng dâu này còn thân thiết, vui vẻ khác hẳn với nhiều định kiến trước đây về mối quan hệ này. Nữ đại gia Mailisa cũng truyền tải thông điệp rằng "con người không phải cục đá, cứ yêu thương rồi sẽ được yêu thương lại".

Được biết, con dâu của đại gia Mailisa đã lấy con trai của cô được 7 năm và tên là Lê Duyên. Trên trang cá nhân của mình, Lê Duyên cũng có đến hơn 30k lượt theo dõi và thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh đời sống. Duyên được nhận xét là có nước da trắng, khuôn mặt rạng rỡ và khá xinh đẹp.

Lộ diện con dâu cưng của nữ đại gia thẩm mỹ sở hữu dàn siêu xe trăm tỷ-4
Lộ diện con dâu cưng của nữ đại gia thẩm mỹ sở hữu dàn siêu xe trăm tỷ-5
Nhan sắc xinh đẹp của con dâu nhà hào môn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-dien-con-dau-cung-cua-nu-dai-gia-tham-my-tung-gay-xon-xao-khap-can-tho-boi-dan-sieu-xe-tram-ty-tiet-lo-dieu-dac-biet-voi-me-chong-khi-lam-dau-hao-mon-suot-7-nam-1622111051259584.htm

mẹ chồng nàng dâu đại gia

Tin tức mới nhất