Lộ diện đầm dạ hội tuyệt đẹp của Hoài Sa, cực hợp với vương miện Hoa hậu Chuyển giới 2020 tối nay

Hoài Sa đã sẵn sàng cho đêm chung kết. Đại diện Việt Nam đang được người hâm mộ quê nhà kỳ vọng đoạt thành tích cao.

Tối nay (7/3), chung kết Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 sẽ chính thức diễn ra tại Thái Lan. 

Vài giờ trước chung kết, đầm dạ hội của đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa cũng đã được hé lộ. Qua một số hình ảnh trong hậu trường chuẩn bị, có thể thấy nhan sắc Việt lựa chọn thiết kế xẻ đùi quyến rũ, khoe cặp chân dài thon thả. 

Lộ diện đầm dạ hội tuyệt đẹp của Hoài Sa, cực hợp với vương miện Hoa hậu Chuyển giới 2020 tối nay-1
Hoài Sa sẽ diện chiếc đầm hai dây tông tím.

Lộ diện đầm dạ hội tuyệt đẹp của Hoài Sa, cực hợp với vương miện Hoa hậu Chuyển giới 2020 tối nay-2
Thiết kế xẻ đùi giúp đại diện Việt Nam khoe chân dài thon thả.

Lộ diện đầm dạ hội tuyệt đẹp của Hoài Sa, cực hợp với vương miện Hoa hậu Chuyển giới 2020 tối nay-3Lộ diện đầm dạ hội tuyệt đẹp của Hoài Sa, cực hợp với vương miện Hoa hậu Chuyển giới 2020 tối nay-4
Cận cảnh chiếc đầm dạ hội đẹp mắt của Hoài Sa.

Khá trùng hợp, chiếc đầm tông tím mà Hoài Sa lựa chọn rất phù hợp với màu sắc của chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. 

Vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế những năm trước lấy màu xanh ngọc làm chủ đạo, riêng năm nay lại có sự thay đổi khi sử dụng tông tím - hồng. 

Lộ diện đầm dạ hội tuyệt đẹp của Hoài Sa, cực hợp với vương miện Hoa hậu Chuyển giới 2020 tối nay-5
Đầm của Hoài Sa rất phù hợp với chiếc vương miện năm nay.

Hiện tại, Hoài Sa đã sẵn sàng tỏa sáng trong đêm chung kết. Được biết trên hàng ghế giám khảo có Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đây có lẽ là động lực rất lớn để Hoài Sa tỏa sáng trong những giờ phút quan trọng. 

Trước đó, Hoài Sa có sự thể hiện khá tốt trong suốt quá trình tham dự cuộc thi. Cô nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả quê nhà, dẫn đầu bình chọn trên Youtube và đã chắc chắn có mặt trong top 12 chung cuộc nhờ tấm vé đặc cách. 

Chung kết Miss International Queen 2020 sẽ lên sóng trực tiếp vào 22h45. Truy cập 2Sao.vn để cập nhật những hình ảnh và thành tích mới nhất của đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa. 

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-da-hoi-cua-hoai-sa-trong-chung-ket-hoa-hau-chuyen-gioi-2020-n-214644.html

Bùi Đình Hoài Sa Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen

Tin tức mới nhất