Lộ diện thêm người chị cực xinh đẹp trong gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà

Nhìn ảnh, không ít người phải xuýt xoa bởi gia đình Tiên Nguyễn ai cũng sở hữu ngoại hình nổi bật.

Nguyễn Thảo Tiên (hay còn gọi Tiên Nguyễn) là con gái của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Sinh ra trong gia đình danh giá, ái nữ của "vua hàng hiệu" trở thành hình tượng "con nhà người ta", được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc sống dư giả. 

Lộ diện thêm người chị cực xinh đẹp trong gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà-1

Mỗi lần đăng ảnh, 9X luôn gây ấn tượng khi khoác lên người những bộ cánh sành điệu đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của cô cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.

Bên cạnh Thảo Tiên, các thành viên khác trong gia tộc họ Nguyễn gồm Phillip Nguyễn, Louis Nguyễn (chồng Hà Tăng và Hiếu Nguyễn cũng được quan tâm không kém.

Lộ diện thêm người chị cực xinh đẹp trong gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà-2
Tiên Nguyễn lấy một bức ảnh cũ chụp cùng chị họ để gửi lời chúc mừng sinh nhật.

Lộ diện thêm người chị cực xinh đẹp trong gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà-3
Nhìn ảnh, ai cũng phải xuýt xoa trước ngoại hình xinh đẹp của Ashleigh Huynh.

Tuy nhiên mới đây, thêm một cái tên khác là Ashleigh Huynh cũng nhận được sự quan tâm không kém. Cô là chị họ của Tiên Nguyễn, hiện sinh sống tại Sydney, Australia. Ashleigh đang làm việc trong lĩnh vực marketing, sở hữu trang cá nhân hơn 14,6 nghìn lượt follow.

Cụ thể, trong 2 bức ảnh diện áo dài được Tiên Nguyễn chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, cả em chồng Hà Tăng và chị họ đều rất nổi bật. Khoảnh khắc ấy được ái nữ nhà ông vua hàng hiệu "mượn tạm" để gửi kèm lời chúc mừng sinh nhật tới Ashleigh Huynh.

Lộ diện thêm người chị cực xinh đẹp trong gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà-4
Lộ diện thêm người chị cực xinh đẹp trong gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà-5
Một vài khoảnh khắc đời thường của chị họ Tiên Nguyễn.

Lập tức 2 bức hình đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài vẻ đẹp của Tiên Nguyễn, nhiều người cũng xuýt xoa trước ngoại hình nổi bật của người chị họ. Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn sở hữu gu thời trang đa dạng, khi thì cá tính lúc lại đằm thắm dịu dàng.

Nếu để ý kĩ hơn, trên Instagram cô công khai việc bản thân đã có bạn trai. Ashleigh không ngần ngại thể hiện tình cảm cùng những lời ngọt ngào gửi tới nửa kia.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-chi-ho-cuc-xinh-dep-cua-rich-kid-tien-nguyen-n-238891.html

Tiên Nguyễn Rich Kid

Tin tức mới nhất