Lộ gương mặt khác lạ, Elly Trần vướng ngay nghi vấn 'dao kéo' nhưng sự thật lại bất ngờ

Có vẻ như chỉ cần thay đổi phong cách trang điểm thường ngày, bà mẹ hai con đã trở nên quyến rũ và ma mị hơn rất nhiều trong hình ảnh mới.

Thời gian gần đây, Elly Trần liên tục "tấn công" mạng xã hội bằng loạt khoảnh khắc khoe thân nóng bỏng cùng nhan sắc trẻ trung "hack tuổi".

Trong những hình ảnh được đăng tải mới đây trên trang cá nhân, dù thềm ngực căng đầy của mỹ nhân 8X là không đổi, nhưng gương mặt khác lạ đã khiến nhiều người đặt ra nghi vấn bà mẹ hai con vừa can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt.

Lộ gương mặt khác lạ, Elly Trần vướng ngay nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại bất ngờ-1
Đổi mới vẻ ngoài bằng kiểu tóc mái bằng đen nhánh, Elly Trần "đốn tim" mọi ánh nhìn bởi nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi. Bên cạnh đó, dù "lên đồ" khá kín đáo, song bà mẹ hai con vẫn phô diễn được vòng eo thon gọn và khuôn ngực căng đầy.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất chính là khuôn mặt có phần đầy đặn và khác lạ hơn trước của bà mẹ hai con. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng Elly Trần đã "đụng chạm" dao kéo để sở hữu phần má baby hơn trông thấy, nhiều người lại khẳng định vì chuyển sang lối makeup theo hướng ma mị và sắc lạnh hơn nên tổng thể gương mặt cũng thay đổi.

Lộ gương mặt khác lạ, Elly Trần vướng ngay nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại bất ngờ-2
Layout makeup nhấn nhá vào đường kẻ eyeliner sắc lạnh, không tạo khối cầu kì giúp Elly Trần trông cá tính hơn. Ngoài ra, cô nàng còn đeo lens xám khói, góp phần mang đến ánh nhìn sâu và có hồn. 

Lộ gương mặt khác lạ, Elly Trần vướng ngay nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại bất ngờ-3
Đối với màu môi, Elly Trần chọn tô son bóng màu thẫm. Không thể phủ nhận, cách tô môi này giúp cho bờ môi thêm căng bóng và quyến rũ hơn. Chỉ vài đường họa mặt theo lối đơn giản nhưng cực kì sắc sảo cùng kiểu tóc mái bằng, mỹ nhân sinh năm 1987 đã có thể "lột xác" bởi vẻ ngoài ấn tượng. 

Sở dĩ phần đông dân tình đều tin rằng Elly Trần đã nhờ cậy makeup mà trở nên khác lạ chứ không hề can thiệp "dao kéo" là vì bên cạnh khả năng "đốt mắt" người nhìn bằng body đẹp như tạc, cô nàng cũng đích thị là nàng tắc kè hoa chăm biến đổi phong cách trang điểm và làm tóc. 

Lộ gương mặt khác lạ, Elly Trần vướng ngay nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại bất ngờ-4
Khi dạo phố ngày thường, kiểu tóc ngắn với mái mưa hoàn toàn mang đến một diện mạo tươi mới và năng động cho Elly Trần. Cô nàng cũng không chau chuốt quá nhiều vào khâu trang điểm mà chỉ đánh má hồng, kẻ eyeliner mỏng và tô son lì tông cam đất. 

Lộ gương mặt khác lạ, Elly Trần vướng ngay nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại bất ngờ-5
Lâu lâu, Elly Trần sẽ biến hóa theo phong cách dịu dàng và nữ tính trong mái tóc dài được uốn xoăn sóng nhẹ. Lối makeup cũng được cô nàng tiết chế nhằm mang đến vẻ ngoài trong trẻo và tự nhiên nhất. 

Lộ gương mặt khác lạ, Elly Trần vướng ngay nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại bất ngờ-6
Lông mi uốn cong vút một cách tự nhiên và đôi môi xí muội hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn cô nàng sành điệu xứ Kim Chi. 

Lộ gương mặt khác lạ, Elly Trần vướng ngay nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại bất ngờ-7
Hay đôi khi, Elly Trần cũng "đổi gió" hóa quý cô quyến rũ khó ai nhận ra chỉ bằng kiểu tô son và đánh mắt ấn tượng hơn. Hình ảnh trưởng thành với đôi mắt tô khói, môi đỏ thẫm và hàng chân mày tỉa tót chỉn chu giúp cô nhận về nhiều lời khen vì quá sexy và quyến rũ. 

Lộ gương mặt khác lạ, Elly Trần vướng ngay nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại bất ngờ-8
Và chỉ cần "lột bỏ" layout makeup đậm đà đó, Elly Trần lại hóa trẻ trung như một cô nàng tiểu thư dịu dàng khi kết thân cùng đôi má hồng hây hây và sắc son cam nude. 

Lộ gương mặt khác lạ, Elly Trần vướng ngay nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại bất ngờ-9
Tham dự các thảm đỏ, bên cạnh việc đầu tư váy áo thì Elly Trần cũng rất chú trọng đến lối trang điểm và làm tóc sao cho phù hợp với trang phục cũng như tính chất sự kiện. Cũng từ đây, công chúng được dịp ngắm nhìn những màn "làm màu" không giới hạn của cô trong khoản phấn son. 

Lộ gương mặt khác lạ, Elly Trần vướng ngay nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại bất ngờ-10
Nếu như phong cách ngày thường luôn ghi điểm bởi độ sexy hết nấc thì trên thảm đỏ, Elly Trần luôn hóa công chúa ngọt ngào. Do đó, cô nàng thường chọn kiểu tóc búi cầu kì đi cùng một layout makeup đặc sắc. Trong đó, màn hóa trang thành nữ thần với phần kim tuyến đính trên gương mặt đã giúp cô trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn.

Lộ gương mặt khác lạ, Elly Trần vướng ngay nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại bất ngờ-11
Vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ, liên tục biến hóa của Elly Trần chưa bao giờ khiến công chúng thôi ngẩn ngơ. 

Lộ gương mặt khác lạ, Elly Trần vướng ngay nghi vấn dao kéo nhưng sự thật lại bất ngờ-12
Chính vì sự đa dạng biến hóa hình ảnh và liên tục làm mới mình như thế mà bao lâu nay, Elly Trần dù không có thành tích hoạt động nghệ thuật đặc sắc vẫn được xem là cái tên thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. 

Theo Gia đình và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/trang-diem/lo-guong-mat-khac-la-elly-tran-vuong-ngay-nghi-van-dao-keo-nhung-su-that-lai-bat-ngo-c108a417217.html?fbclid=IwAR0xvujp8S7ikNgwkf4tlGOqH_VSqWYlqB6pqji1oIxcT6vFvLlaItvxB8w

Elly Trần Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao