Lọ Lem lại khuynh đảo Instagram với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, thần thái khó ai theo kịp

Vẫn biết tiểu thư nhà MC Quyền Linh xinh rồi nhưng mỗi lần cô bạn xuất hiện không thể không khen.

Chuyện Lọ Lem (tên thật: Mai Thảo Linh) - con gái lớn nhà MC Quyền Linh với bà xã Dạ Thảo xinh xắn xuất sắc thì chẳng cần phải nói nhiều nữa. Trong mọi hoàn cảnh dù là cameo trên Facebook của mẹ hay tự quay TikTok, Lọ Lem luôn gây chú ý với nhan sắc không tì vết, chiều cao đáng ngưỡng mộ và khí chất đúng chuẩn hoa hậu.

Đó cũng là lý do khiến cho chẳng mấy khi đăng ảnh lên MXH nhưng hễ xuất hiện, Lọ Lem liền nhận về vô số lời khen. Ai nấy đều phải xuýt xoa trước nhan sắc cũng như thần thái của cô bạn.

Trong loạt ảnh chuyến du lịch các tỉnh miền Bắc mới đây cùng cả nhà, Lọ Lem lại khuynh đảo Instagram vì vẻ ngoài xinh đẹp. Cô bạn chỉ diện một chiếc váy trắng đơn giản, cài bờm ngọc trai cùng mái tóc buông dài nhưng trông cứ như nữ thần.

Lọ Lem lại khuynh đảo Instagram với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, thần thái khó ai theo kịp-1
Nhan sắc không tì vết của Lọ Lem


Lọ Lem lại khuynh đảo Instagram với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, thần thái khó ai theo kịp-2
Định nghĩa góc nghiêng thần thánh là đây chứ đâu nữa


Lọ Lem lại khuynh đảo Instagram với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, thần thái khó ai theo kịp-3
Xinh quá Lọ Lem ơi!

Một điều đáng lưu ý là Lọ Lem mới chỉ 15 tuổi nên chắc chắn nhan sắc sẽ còn có nhiều thời gian thăng hạng nữa. Bởi vậy mà cũng không có gì lạ khi dân tình đang rất mong chờ sự xuất hiện của con gái MC Quyền Linh trong một cuộc thi sắc đẹp nào đó nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lo-lem-lai-khuynh-dao-instagram-voi-nhan-sac-nghieng-nuoc-nghieng-thanh-than-thai-kho-ai-theo-kip-220201810155547893.htm

Quyền Linh

Tin tức mới nhất