Trang Trần đe nẹt 'đàn bà liệt não ăn bám chồng' bằng ngôi nhà 20 tỷ đồng vừa mua

Chửi bằng lời thô tục có ích chi, Trang Trần nâng hạng bằng cách mang bất động sản giá trị ra đáp trả lại những kẻ công kích mình.

Những ngày qua, Trang Trần liên tục đăng đàn công kích anti-fan. Vừa tuyên bố mua nhà chỉ để... nuôi chó, cựu mẫu mới đây lại làm nóng MXH khi dằn mặt những kẻ mỉa mai cô "may mắn có tí đã tinh tướng".

Không chỉ dùng lời lẽ thô tục, bà chủ quán bún đậu mắm tôm còn mang bất động sản ra đáp trả những kẻ không ưa mình. "Vâng có cái tí quận 1 nhà gần 20 tỷ cũng đủ để tinh tướng với tụi mày", Trang Trần cao giọng.

Trang Trần đe nẹt đàn bà liệt não ăn bám chồng bằng ngôi nhà 20 tỷ đồng vừa mua-1

Minh chứng cho sự "may mắn có tí", Trang Trần nhắc lại quá khứ lập nghiệp từ hai bàn tay trắng. Bà chủ quán bún đậu quả quyết cho biết mọi thứ cô có được ở hiện tại đều do nỗ lực bản thân. Vì thế, cựu mẫu khuyên các chị em nên tự chủ kinh tế không ỷ lại, dựa dẫm người khác.

Trang Trần xưng hô "mày -tao" và dùng loạt tính từ như "liệt não" để mỉa mai loại phụ nữ sống nghèo hèn, ngửa tay xin tiền đàn ông. Cựu mẫu cũng cho rằng những kẻ thích soi mói ganh tị luôn đứng sau cô mà thôi.

Trang Trần đe nẹt đàn bà liệt não ăn bám chồng bằng ngôi nhà 20 tỷ đồng vừa mua-2

"Mấy con đàn bà sân si luôn thần tượng câu nói 'em làm ít thôi kẻo mệt để anh lo' thì cả đời ganh tị. Tao không có quyền bắt chúng mày phải lăn lộn giống tao nên chúng mày khỏi quan tâm tao quá mức. Nếu vẫn quan tâm tao cám ơn vì chúng mày luôn đứng đó.

Đàn bà khổ còn chả thương nhau mà chỉ gato nên đời mấy con ngửa tay xin tiền chồng sân si lại nghĩ mình may mắn xong cắn chị thì chị càng mừng.

Sự khác biệt của mình với lũ anti-fan là mình ngày một giàu lên và nói ít, làm nhiều. Còn lũ đó cả đời chỉ ở bàn phím và sống cuộc sống nghèo hèn luôn chờ chồng ban phát. Cái cảm giác độc lập tự chủ cuộc đời mình là vô cùng hạnh phúc.

Cái đó tụi bay không thể có được vì tụi bay liệt não sao biết làm ăn. Còn cái cảm giác em làm ít lại để anh lo thì tao đây làm một nốt nhạc", cựu mẫu gay gắt.

Chốt vấn đề, Trang Trần khiêu khích những kẻ chê bai mình: "Sống phụ thuộc thì dễ còn tự chủ mấy ai làm được. Thế nhé mấy con anti-fan, phải mạnh mẽ chửi rủa tao nhé. Tao đã mua được nhà rồi chúng mày ạ".

Trang Trần đe nẹt đàn bà liệt não ăn bám chồng bằng ngôi nhà 20 tỷ đồng vừa mua-3

Dù rút lui khỏi showbiz Việt song Trang Trần vẫn nhận được sự quan tâm lớn nhờ đời tư ầm ĩ. Nếu các ngôi sao khác luôn né tránh ồn ào thì cựu mẫu lại không ngại khẩu chiến công khai.

Không chỉ dùng ngôn ngữ giang hồ mỗi khi online mạng xã hội, bà chủ quán bún đậu mắm tôm còn sẵn sàng mất công tìm tới tận nhà anti-fan xử lý triệt để mỗi khi có ai đó lỡ miệng "cà khịa" mình. Cách sống "thật nhưng thô" này khiến lượng anti-fan Trang Trần ngày càng tăng.

Trang Trần đe nẹt đàn bà liệt não ăn bám chồng bằng ngôi nhà 20 tỷ đồng vừa mua-4
Trang Trần tìm tới tận nhà anti-fan

Cách đây 2 ngày, Trang Trần từng tìm đến tận nhà anti-fan chỉ vì người này dám nói cô "vô học", "bỏ quê hương"... Bị nhục mạ, Trang Trần tuyên bố dùng vũ lực. Nói là làm, Trang Trần sau đó "điều binh khiển tướng" xuống Biên Hòa lúc nửa đêm.

Dù sau đó kế hoạch trị tội "nam phụ lão ấu" không thành, cựu mẫu tuyên bố sẽ không để yên mà tiếp tục cắt cử anh em hành động cho tới khi có kết quả mới thôi.

Trở về sau chuyến đi Biên Hòa, Trang Trần tiếp tục đăng đàn xóc xiểm anti-fan. Cựu mẫu không chỉ thách thức, cổ vũ mà cô còn mỉa mai những kẻ ghét mình khi tuyên bố quyết mua nhà chỉ để... nuôi chó.

Trang Trần đe nẹt đàn bà liệt não ăn bám chồng bằng ngôi nhà 20 tỷ đồng vừa mua-5
Trang Trần tuyên bố mua nhà chỉ để... nuôi chó

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-mang-dan-ba-liet-nao-ngua-tay-xin-tien-chong-n-227971.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất