Lộ nguyên nhân khiến Dương Mịch chưa công khai chuyện hẹn hò với trai trẻ, hóa ra lại liên quan tới nhân vật quan trọng này?

Nguyên nhân được cho là có liên quan đến con gái của cô và Lưu Khải Uy – Tiểu Gạo Nếp.

Sáng ngày 13/4, paparazzi xứ Trung quyết tung ảnh "tóm sống" cặp đôi Dương Mịch - Ngụy Đại Huân hẹn hò bên nhau tại Thượng Hải. Theo đó, vào ngày 7/4, nam diễn viên kém tuổi sau khi quay phim xong thì bỗng nhiên lên xe cùng với Dương Mịch trở về khách sạn.

Lộ nguyên nhân khiến Dương Mịch chưa công khai chuyện hẹn hò với trai trẻ, hóa ra lại liên quan tới nhân vật quan trọng này?-1
Những hình ảnh của cặp sao như một bằng chứng khẳng định tình cảm của họ. Tuy nhiên giới truyền thông và công chúng vẫn chưa thấy Dương Mịch cùng Ngụy Đại Huân lên tiếng.

Nếu mối quan hệ giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân là thật, với tính cách cởi mở như người đẹp Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa thì chắc chắn việc công khai là điều vô cùng dễ dàng. Điều khiến công chúng và giới truyền thông thắc mắc là tại sao đến tận giờ này, Dương Mịch cũng không hề lên tiếng trước bất kỳ tin đồn liên quan tới việc hẹn hò Ngụy Đại Huân.

Một nguồn tin thân cận mới đây đã tiết lộ, nguyên nhân là do nhiều khả năng Dương Mịch lo lắng việc Tiểu Nhu Mễ về mặt tâm lý không chấp nhận được Ngụy Đại Huân, bên cạnh mẹ có một người đàn ông khác chứ không phải bố, nên nữ diễn viên 33 tuổi mới tạm thời chưa công khai chuyện hẹn hò này.

Lộ nguyên nhân khiến Dương Mịch chưa công khai chuyện hẹn hò với trai trẻ, hóa ra lại liên quan tới nhân vật quan trọng này?-2
Lo lắng con gái không chấp nhận chuyện mẹ hẹn hò nên Dương Mịch mới chưa chịu công khai?

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lo-nguyen-nhan-khien-duong-mich-chua-cong-khai-chuyen-hen-ho-voi-trai-tre-hoa-ra-lai-lien-quan-toi-nhan-vat-quan-trong-nay-42042.html

Ngụy Đại Huân lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao