Lo sợ sau động đất, bé gái ôm chặt chú chó 'vệ sĩ' 45 kg đi ngủ

Đoạn video một bé gái nằm ngủ cùng chú chó nặng hơn 45 kg hiện được nhiều người chia sẻ và tạo ra cuộc tranh luận trên mạng.


Clip bé gái ôm chú chó lớn nằm ngủ hiện được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Một số dân mạng thích thú vì quá đáng yêu, song cũng bày tỏ sự lo ngại.

Sau trận động đất mạnh 7 độ richter ở Alaska, Mỹ, Adalynn Leary (sinh sống trong khu vực bị ảnh hưởng) không thể ngủ một mình vì quá sợ hãi. Cô bé mới chập chững biết đi chỉ có thể ngủ được khi có Fury - chú chó giống Pitbull là vật nuôi trong gia đình - ở bên cạnh.

Kyle Leary - cha của Adalynn Leary - nói với Daily Mail rằng việc âu yếm Fury giúp con gái ông cảm thấy bớt lo lắng.

"Con bé sẽ ngủ nếu có Fury ở đó. Như một vệ sĩ, chú chó sẽ bảo vệ và giúp con bé cảm thấy an toàn. Bình thường Fury ngủ trên sàn cạnh giường nhưng đôi lúc Adalynn gọi nó lên giường để vuốt ve", ông Kyle nói.

Lo sợ sau động đất, bé gái ôm chặt chú chó vệ sĩ 45 kg đi ngủ-1
Bé gái nằm ngủ cùng chú chó nặng hơn 45 kg. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn video quay cảnh cô bé nằm ôm, đắp chăn cho chú chó lớn, nặng hơn 45 kg trên chiếc giường nhỏ được ông Kyle Leary chia sẻ, hiện lan truyền với tốc độ chóng mặt và tạo ra cuộc tranh luận trên mạng.

Nhiều người tỏ ra thích thú trước hành động đáng yêu của Adalynn - Fury. Tuy nhiên, một số dân mạng cho rằng việc để trẻ con ngủ cùng với vật nuôi khá nguy hiểm và lên tiếng chỉ trích cha của Adalynn.

"Giường của trẻ em không phải nơi ngủ của động vật, dù cho chúng có đáng yêu và an toàn đến đâu", một người bình luận.

Một người khác bày tỏ: "Không phải việc để con cái ở một mình với thú cưng, hơn nữa còn là một chú chó lớn là quá nguy hiểm sao?".

Nói về những bình luận trái chiều trên mạng, ông Kyle cho biết: "Fury là người bạn và vệ sĩ thực thụ chứ không còn là vật nuôi với gia đình chúng tôi.

Tôi đồng ý không nên để trẻ chơi với thú cưng mà không có người lớn giám sát. Tuy nhiên, Fury đã trải qua hơn 100 giờ huấn luyện. Nó biết công việc của mình là phải bảo vệ Adalynn và luôn bên cạnh khi cô chủ cần".

Theo Zing


thú cưng động đất

Tin tức mới nhất