Lỡ tay ký hợp đồng định mệnh, Midu thẫn thờ vì mất trắng 800 triệu đồng

Midu khiến Thanh Duy ngay lập tức quỵ xuống sàn. Nam ca sĩ hoang mang vì số tiền "khủng" không cánh mà bay trước quyết định ký hợp đồng của đàn em.

Tối 3/10, mùa đầu tiên của chương trình “Tường lửa” chính thức khép lại với màn dự thi gay cấn của bộ đôi Thanh Duy – Midu.

Bên cạnh một Midu từ lâu đã nổi tiếng là người đẹp thông minh và đặc biệt giỏi tính toán, Thanh Duy lại khá nhanh nhạy, am hiểu nhiều ngành nghề. Tuy vậy, chỉ một chút sơ sót cuối cùng lại khiến cả hai ngậm ngùi nhìn số tiền lên đến gần 1 tỷ đồng “không cánh mà bay”.

Lỡ tay ký hợp đồng định mệnh, Midu thẫn thờ vì mất trắng 800 triệu đồng-1

Với Thanh Duy, được tham gia “Tường lửa” với Midu là một vinh dự. Anh cho biết Midu là thần tượng của mình từ trước khi vào nghề. Chia sẻ về mục đích đến với chương trình, cả hai đặc biệt thách thức "Tường lửa, không có cửa" khi mong muốn có thật nhiều tiền, giúp đỡ nhiều nhất có thể những mảnh đời khó khăn ngoài xã hội.

Không thể phủ nhận được sự thông minh, nhanh nhạy của Midu và Thanh Duy khi tham gia chương trình. Ngoài việc nắm bắt nhanh luật chơi, cả hai còn cực kỳ thông thái khi trả lời đúng 5/5 câu hỏi của vòng 1. Tuy vậy, việc không may mắn thả bóng vào những ô ít tiền khiến bộ đôi phải ngay lập tức làm thủ tục cầu may.

Lỡ tay ký hợp đồng định mệnh, Midu thẫn thờ vì mất trắng 800 triệu đồng-2

Vòng 2 của tập cuối “Tường lửa” quả là một bàn chơi khó đoán. Liên tục những câu hỏi hóc búa khiến Midu phải tính toán, phân tích rất kỹ càng. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn sai sót khi trả lời về tốc độ tối đa của chiếc vỏ bánh xe – câu hỏi vốn không nằm trong vùng hiểu biết của nữ giới. Tuy nhiên, việc trả lời đúng 2/3 câu hỏi còn lại vẫn chứng tỏ bản lĩnh đáng gờm của nữ giảng viên trẻ.

Ngược lại, Thanh Duy lại không hề may mắn bên ngoài sân khấu. Hơn 4 quả bóng xanh vẫn không khiến số tiền của cả hai xê dịch là bao. Thậm chí, nam ca sĩ còn khiến cả trường quay "lạnh ngắt" khi bị trừ hết 50 triệu sau phần hoàn tiền. Kết thúc vòng 2, cặp đôi còn lại 92,5 triệu đồng.

Lỡ tay ký hợp đồng định mệnh, Midu thẫn thờ vì mất trắng 800 triệu đồng-3

Nối tiếp chuỗi may mắn, Midu khiến Thanh Duy phải đặc biệt ngưỡng mộ: "Cô giáo Du thật tuyệt vời" khi tiếp tục trả lời đúng 2/3 câu hỏi ở vòng thi cuối. Thậm chí, khán giả cũng phải "đau lòng giúp nhà sản xuất" khi Midu liên tục trả lời đúng, Thanh Duy cũng không kém cạnh khi thả bóng vào những ô mệnh giá cao.

"Chưa bao giờ nghĩ đến đi chơi gameshow được 1 tỷ mấy", Thanh Duy bàng hoàng về số tiền thưởng lớn kỷ lục lên đến 1,4 tỷ đồng sau 3 vòng thi cả hai đạt được. Phần hoàn tiền bị trừ mất 500 triệu vẫn chưa thấm vào đâu với số tiền kỷ lục cả hai có thể đạt được – 892 triệu đồng.

Lỡ tay ký hợp đồng định mệnh, Midu thẫn thờ vì mất trắng 800 triệu đồng-4

Thót tim nhất tập 12 “Tường lửa” có lẽ là màn “ký hay xé” hợp đồng của Midu. Trong khi Trường Giang quả quyết Midu sẽ ký hợp đồng thì Thanh Duy “chắc nịch” cô bạn của mình sẽ xé. Song, cả sân khấu dường như vỡ òa trước quyết định sai lầm của mỹ nhân sinh năm 1989. Chia sẻ về lý do ký hợp đồng, Midu vì bản thân đang nghĩ cho Thanh Duy.

"Thật ra, mọi người nghĩ em kinh doanh nhiều nên tính toán nhiều nhưng sự thật là ngược lại. Em chỉ tính khi nào cần thiết, và nãy giờ em đã tính rất nhiều trong phòng vì lần này liên quan đến nhiều người. Và em muốn anh em mình có một số tiền an toàn để ra về. Em quyết định ký hợp đồng", Midu cho hay.

Chia sẻ của Midu khiến Thanh Duy ngay lập tức quỵ xuống sàn, nam ca sĩ rơi nước mắt khi công bố số tiền kỷ lục mà cả hai đạt được lên đến 892 triệu đồng. Thậm chí, Thanh Duy vẫn chưa tin nữ diễn viên đã ký bản hợp đồng cuối cùng.

Lỡ tay ký hợp đồng định mệnh, Midu thẫn thờ vì mất trắng 800 triệu đồng-5Lỡ tay ký hợp đồng định mệnh, Midu thẫn thờ vì mất trắng 800 triệu đồng-6
Thanh Duy bàng hoàng khi số tiền "khủng" không cánh mà bay với quyết định của Midu. Tuy nhiên, cả hai vẫn vui vì đã hết mình với cuộc chơi, và dùng số tiền thưởng có được để làm từ thiện như đã nói ngay từ đầu chương trình.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Thanh Duy Midu

Tin tức mới nhất