Loạt bằng chứng chứng minh các tuyển thủ Việt Nam thích 'lái máy bay'

Không chỉ có niềm đam mê với trái bóng tròn mà một số cầu thủ Việt lại thích "làm phi công, lái máy bay" thế này đây!

Sau mùa giải AFF Cup với ngôi vị vô địch mà đội tuyển Việt Nam đã đạt được thì thông tin xung quanh các tuyển thủ càng trở thành đề tài 'nóng hổi' nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Đặc biệt, thông tin về người yêu hay bạn gái tin đồn của các cầu thủ cũng nhanh chóng được đưa vào tầm ngắm.

Và mới đây, dân mạng đã tinh ý phát hiện ra một số cầu thủ đều có điểm chung là yêu người hơn tuổi. Như Xuân Trường, Đình Trọng, Văn Lâm hay Văn Đức cũng đều có bạn gái hơn một hoặc vài tuổi.

Văn Lâm - chàng thủ môn điển trai sinh năm 1993 này từng có mối tình với bạn gái xinh đẹp tên là Thương Võ (SN 1992). Tuy nhiên, sau một thời gian hẹn hò thì cả hai đã đường ai nấy đi. 

Mới đây, tin đồn Văn Lâm có bạn gái mới cũng nóng bỏng chẳng kém lại được dân mạng truyền tai nhau. Bạn gái tin đồn của Văn Lâm tên là Bùi Thị Yến Xuân (SN 1991), hiện đang là một huấn luyện viên gym khá nổi tiếng tại TP HCM.

Loạt bằng chứng chứng minh các tuyển thủ Việt Nam thích lái máy bay-1
Bạn gái tin đồn của Lâm Tây sở hữu thân hình cực kỳ nóng bỏng.

Luôn được fans tích cực gán ghép với bồ Tư Dũng nhưng Đình Trọng cũng khiến nhiều người ghen tỵ khi có bạn gái xinh đẹp chẳng kém hot girl nào. Cô nàng có biệt danh Trang Heo (SN 1995), đến từ Điện Biên. 

Loạt bằng chứng chứng minh các tuyển thủ Việt Nam thích lái máy bay-2
Đình Trọng và bạn gái quen nhau đã được 4 năm.

Chàng trung vệ sinh năm 1997 đã có khoảng thời gian 4 năm hẹn hò cùng bạn gái xinh đẹp của mình. Cô nàng cũng là bạn gái cầu thủ kín tiếng nhất MXH.

Lương Xuân Trường (1995) có mối tình khiến nhiều fans ghen tỵ với bạn gái hơn tuổi là Ngô Mai Nhuệ Giang. Cô nàng sinh năm 1993 và là sinh viên của trường đại học danh tiếng tại Hà Nội – Đại học RMIT.

Loạt bằng chứng chứng minh các tuyển thủ Việt Nam thích lái máy bay-3
Bạn gái Xuân Trường từng bị tố chảnh chọe, coi thường fans của bạn trai.

Sau những lùm xùm với fan, Xuân Trường cũng khá kín tiếng trong việc tiết lộ thông tin bạn gái với người hâm mộ.

Phan Văn Đức (1996) dù chưa từng lên tiếng về nửa kia của mình nhưng sự thân thiết cũng như một số bằng chứng mà dân mạng khui ra cho thấy, chàng tiền đạo áo số 20 có mối quan hệ đặc biệt với cô nàng Nguyễn Ngọc Nữ (SN 1994).

Loạt bằng chứng chứng minh các tuyển thủ Việt Nam thích lái máy bay-4
Sau trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan hồi tháng 8, Phan Văn Đức đã chạy đến khán đài để tặng vòng nguyệt quế cho cô gái này.

Bạn gái tin đồn của Văn Đức cũng là người đẹp khá nổi tiếng trên MXH khi từng lọt top 10 HHHV Việt Nam 2017.

Trước một số thông tin về người yêu cũng như bạn gái tin đồn của các cầu thủ, dân mạng lại hài hước nhận xét rằng hóa ra ngoài đam mê bóng đá thì một số tuyển thủ còn có sở thích lái máy bay.

Dù tuổi tác có chênh lệch hay không nhưng cư dân mạng vẫn gửi gắm những lời chúc mừng tới các cặp đôi cũng như hy vọng sự ủng hộ từ bạn gái sẽ luôn là động lực để các cầu thủ thi đấu hết sức trong mỗi trận.


Theo Báo Đất Việt


Phan Văn Đức Thủ môn Đặng Văn Lâm Xuân Trường AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất