Loạt chi tiết đắt giá về váy cưới cô dâu trăm tỷ ở Kiên Giang

Váy cưới cô dâu trăm tỷ ở Kiên Giang mặc được một nhà thiết kế nổi tiếng thiết kế riêng.

Đám cưới trăm tỷ của con đại gia Kiên Giang đã qua đi vài ngày nhưng thông tin bên lề vẫn nhận về sự quan tâm lớn.

Đặc biệt mới đây, những chi tiết về chiếc váy cưới cô dâu Ngọc Như (hay còn gọi Sophia Nguyễn) mặc trong ngày trọng đại được nhà thiết kế hé lộ, tiếp tục là chủ đề khiến dân mạng bàn tán.

Loạt chi tiết đắt giá về váy cưới cô dâu trăm tỷ ở Kiên Giang-1Loạt chi tiết đắt giá về váy cưới cô dâu trăm tỷ ở Kiên Giang-2
Nguồn: TikTok N.M.T

Nếu để ý kĩ sẽ thấy, trong ngày trọng đại của cuộc đời, Sophia Nguyễn diện rất nhiều kiểu váy khác nhau. Nhưng nổi bật nhất là chiếc váy nữ chính sử dụng đứng để chào đón quan khách tới tham dự tiệc cưới.

Sản phẩm được đính nhiều đá quý lấp lánh nhưng điểm nhấn là lông vũ xung quanh cổ và toàn bộ phần thân.

Loạt chi tiết đắt giá về váy cưới cô dâu trăm tỷ ở Kiên Giang-3
Nguồn: TikTok N.M.T

Theo nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn - người đứng sau loạt trang phục của các người đẹp Việt, chiếc váy được thiết kế dành riêng cho cô dâu. Màu sắc lấy màu trắng làm chủ đạo nhưng lấp lánh ánh xà cừ từ pha lê nhập khẩu.

Phía cô dâu cũng đưa ra yêu cầu sản phẩm cần tối giản, không gây rối mắt nên bộ trang phục nhìn vừa gọn nhẹ lại vừa quý phái. Việc này giúp tân nương có thể thuận tiện nhất trong quá trình di chuyển.

Loạt chi tiết đắt giá về váy cưới cô dâu trăm tỷ ở Kiên Giang-4
Nguồn: TikTok N.M.T

Phần sau lưng được thiết kế dây kéo để chiếc váy ôm khít cơ thể, giúp cô dâu khoe trọn sắc vóc của bản thân. Dù không tiết lộ cụ thể nhưng từ những tiết lộ trên, nhiều người đoán sản phẩm này có giá trị không phải dạng vừa.

Về phần trang trí tiệc, theo tài khoản Hoàng Công Cường - người từng chỉ đạo sân khấu cho lễ khai mạc và lễ bế mạc của SEA Games 31 tiết lộ chỉ riêng hoa tươi trang trí trong tiệc cưới cũng "ngốn" tới 13 tỷ đồng. 

Số nhân lực được huy động chuẩn bị cho hôn lễ cũng lên tới 2.000 người.

Loạt chi tiết đắt giá về váy cưới cô dâu trăm tỷ ở Kiên Giang-5
Nguồn: Hoang Cong Cuong

Để chuẩn bị cho siêu đám cưới, đơn vị tổ chức đã phải chuẩn bị từ gần 1 năm trước với sự tư vấn, hỗ trợ của các đồng nghiệp nước ngoài.

Đẳng cấp chịu chơi của bố cô dâu còn thể hiện ở chỗ tiệc cưới nằm trên biển nên ê-kíp phục vụ đã mất khá nhiều thời gian đến san lấp mặt bằng.

Kết thúc đám cưới, địa điểm này sẽ được vị đại gia tài trợ để tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật của tỉnh.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-thiet-ke-he-lo-chi-tiet-dac-biet-vay-cuoi-co-dau-tram-ty-n-329801.html

váy cưới cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất