Cuộc sống loạt hiện tượng đình đám khi rời 'Thách Thức Danh Hài'

"Cô gái trăm triệu" Lê Thị Dần, "thánh sún" Ngân Thảo, "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi,.. đều có những thay đổi sau nhiều năm nổi tiếng.

Trải qua nhiều mùa phát sóng, Thách Thức Danh Hài là một trong những show nhận về lượng người xem khủng. Cũng chính từ chương trình, rất nhiều gương mặt, nhóm hài trở thành hiện tượng mạng chỉ sau một đêm.

Nhóm 5 chú tiểu "Tịnh thất Bồng Lai"

Cách đây 3 năm, team 5 chú tiểu gồm Pháp Tâm, Trí Tâm, Nghi Tâm, Ngọc Tâm và Minh Tâm đến từ "Tịnh thất Bồng Lai" (nay là "Thiền am bên bờ vũ trụ", địa chỉ ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, Long An) gây chú ý khi rinh về tổng cộng 300 triệu đồng qua các vòng thi của Thách Thức Danh Hài.

Cuộc sống loạt hiện tượng đình đám khi rời Thách Thức Danh Hài-1

Trên sân khấu chương trình, chính sự ngây thơ, diễn xuất tự nhiên của các em đã níu chân người xem và 2 vị giám khảo khó tính là Trường Giang và Trấn Thành.

Trở về từ cuộc thi lớn, sau 3 năm từ cuộc sống đến ngoại hình của các em có nhiều đổi khác. Tại kênh Youtube mang tên "5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ" với 2 triệu lượt đăng ký, các bé chăm chỉ chia sẻ các clip về bản thân.

Cuộc sống loạt hiện tượng đình đám khi rời Thách Thức Danh Hài-2

Nội dung chỉ xoay quanh cuộc sống thường ngày như học tập, vui chơi, rèn luyện sức khỏe, nhưng chính sự ngây thơ, hồn nhiên của các em khiến các video thu về lượng người xem khủng.

Hiện ngoài nhóm 5 chú tiểu, nơi này đang nuôi dưỡng rất nhiều trẻ em khác. Mỗi đứa trẻ đều được ghi lại những phút giây đáng yêu để đăng lên kênh Youtube chung.

"Thánh sún" Phạm Ngân Thảo

Từ một cô gái vô danh, sau khi rời Thách Thức Danh Hài, ngoài số tiền thưởng khủng (250 triệu đồng), Phạm Ngân Thảo (SN 1992, đến từ Đồng Tháp) còn được nhiều người biết đến nhờ cách nói chuyện duyên dáng cùng ngoại hình đặc biệt, sún 9 chiếc răng.

Kết thúc cuộc thi, cô còn được MC Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm lại "bộ nhá". 

Cuộc sống loạt hiện tượng đình đám khi rời Thách Thức Danh Hài-3

Đã 2 năm kể từ ngày nổi tiếng, Ngân Thảo của hiện tại đã có cuộc sống ổn định hơn trước. Nhờ việc trang cá nhân tăng follow chóng mặt nên công việc bán hàng của cô ngày một đắt khách.

Tháng 5 vừa qua, Ngân Thảo lần đầu khoe cơ ngơi sang xịn. Cô tiết lộ gia đình vừa xây nhà để chuẩn bị cho Ngân Thảo lấy chồng. Ngôi nhà mới toanh gồm phòng ngủ, phòng khách, nơi làm việc của nàng "thánh sún".

Cuộc sống loạt hiện tượng đình đám khi rời Thách Thức Danh Hài-4

Tiếp đó, Thảo khoe ảnh được bổ nhiệm vị trí giám đốc cho một cơ sở làm đẹp. Trong ngày nhận chức, cô diện bộ vest màu xanh, để tóc xoăn, trang điểm nhẹ nhàng.

Dù vậy dân mạng cũng không ngừng xuýt xoa bởi nhan sắc thăng hạng của hiện tượng mạng họ Phạm sau khi rời Thách Thức Danh Hài.

Cuộc sống loạt hiện tượng đình đám khi rời Thách Thức Danh Hài-5

Và đến gần đây, 9X khoe mua được xế hộp. Tài sản chính là tiền của cô nàng dành dụm trong suốt thời gian qua nhờ vào việc kinh doanh online.

Hiện Ngân Thảo có cuộc sống hạnh phúc bên bạn đời tên Hoài Đức. Cả 2 đã làm lễ ăn hỏi, tuy nhiên chưa tiến hành lễ cưới do dịch Covid-19.

"Cô gái trăm triệu" Lê Thị Dần

Lê Thị Dần được nhiều người biết đến sau khi tham gia game show Thách Thức Danh Hài mùa 2 vào năm 2015. Với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước trong các tiểu phẩm tự sáng tác, chị đã chinh phục được tiếng cười của giám khảo Trấn Thành và Việt Hương.

Ngưỡng mộ trước tài năng của hiện tượng gốc Thanh Hóa, Trấn Thành gọi chị là "hiện tượng vi diệu", còn cư dân mạng lại phong "cô gái trăm triệu".

Cuộc sống loạt hiện tượng đình đám khi rời Thách Thức Danh Hài-6

Từ một người phụ nữ dân tộc Thái không ai biết đến, Lê Thị Dần nhanh chóng được chú ý, có cơ hội gặp gỡ nhiều ngôi sao trong showbiz Việt.

Trở thành người được công chúng biết đến, chị Dần bắt đầu chăm chút cho ngoại hình. Không còn hình ảnh về người phụ nữ chất phác, giản dị, "cô gái trăm triệu" năm nào nay đã biết trang điểm, làm tóc, chọn các kiểu  thời trang hiện đại hơn.

Cuộc sống loạt hiện tượng đình đám khi rời Thách Thức Danh Hài-7

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, cuộc sống của chị cũng khác trước rất nhiều. Nếu trước đây, "cô gái trăm triệu" là một người đơn thuần làm nội trợ, thì ở thời điểm nổi tiếng đã nhận được không ít lời mời diễn xuất dù bản thân chưa từng được đào tạo bài bản.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ cùng báo chí, chị Dần tiết lộ có thể nhận mức thù lao của một show bằng cả tháng trước đây làm việc vất vả. Chị góp mặt ở nhiều show hài lớn nhỏ từ Nam ra Bắc. Nhờ vậy mà gia đình chị có cuộc sống sung túc hơn.

Cuộc sống loạt hiện tượng đình đám khi rời Thách Thức Danh Hài-8

"Cuộc sống của tôi bây giờ thay đổi rất nhiều, được nhiều người biết đến, thăm hỏi, lúc nào trong nhà cũng nhộn nhịp tiếng nói, tiếng cười. Đến giờ cũng đã 5 năm rồi nhưng khán giả vẫn nhận ra và yêu mến, lúc nào nhà tôi cũng có khách đến chơi", chị Dần chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

"Hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi

Gây chú ý từ khi tham gia Thách Thức Danh Hài mùa 3 và từng phát hành MV đầu tay đánh dấu con đường ca hát, tên tuổi của "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi vẫn chưa thực sự ghi dấu ấn mạnh với công chúng.

Cuộc sống loạt hiện tượng đình đám khi rời Thách Thức Danh Hài-9

Sau thời gian nỗ lực nhưng không gặt hái được thành công, chàng trai Long An tiếp tục cùng vợ phát triển sự nghiệp bán trà sữa, kinh doanh online.

Tuy nhiên, tiệm trà sữa của họ đã đóng cửa vì ế ẩm. Đến năm 2019, Tấn Lợi bất ngờ tái ngộ khán giả trong 1 tập Giọng Ải Giọng Ai. Từ đó, thông tin về anh chàng cũng khá hiếm hoi. 

Bẵng đi một thời gian khi chọn cách sống bình lặng, thời gian gần đây ai cũng bất ngờ với ngoại hình của chàng hot boy trà sữa năm nào.

Cuộc sống loạt hiện tượng đình đám khi rời Thách Thức Danh Hài-10

Nhìn ảnh, nhiều người nhận xét anh ngày càng điển trai, chững chạc. Đặc biệt, ngoài việc xăm hình, cách ăn mặc rất có gu khiến Tấn Lợi ghi điểm trong mắt người yêu mến.

Sau khi rời Thách Thức Danh Hài, Tấn Lợi đã kết hôn. Hiện anh và bà xã cũng có đời sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Cuộc sống loạt hiện tượng đình đám khi rời Thách Thức Danh Hài-11

Trong một chia sẻ với 2Sao.vn về cuộc sống sau khi được nhiều người biết đến, Tấn Lợi từng tâm sự: "Cơn sóng 'Thách thức danh hài' ập đến đã làm thay đổi cuộc sống của tôi một cách chóng mặt. Sau khi chiến thắng, cuộc sống của tôi đảo lộn chỉ trong một đêm. 

Đã có thời gian tôi căng thẳng đến mức không biết bản thân nên làm gì.

Sau 'Thách thức danh hài' tôi và vợ tập trung bán trà sữa. Rất nhiều khách đến mua vì tò mò, muốn gặp tôi ngoài đời. Phần khác đến ủng hộ vì yêu thích sự hài hước của tôi. Tuy vất vả nhưng tôi rất vui vì bán đắt hàng...".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-loat-hien-tuong-mang-sau-khi-roi-thach-thuc-danh-hai-n-282639.html

Lê Tấn Lợi hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất