Loạt hit của Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh lọt top 50 bài hát hay nhất của SBS PopAsia

Vô cùng tự hào khi những ca khúc này của Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh đứng cạnh các ngôi sao châu Á đình đám khác như BTS, Black Pink trên BXH.

Mới đây, tạp chí nổi tiếng của châu Á SBS PopAsia vừa công bố top 100 bài hát hay nhất năm 2019. Loạt hit Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TPI’m Still Loving You (Noo Phước Thịnh), Đi đu đưa đi (Bích Phương) chễm chệ trong top 50 trên BXH này.

Cao nhất là Hãy trao cho anh ở vị trí No.11, kế đến Đi đu đưa đi đặt chân ở No.32 và I’m Still Loving You bám sát ở số thứ tự 37.

Loạt hit của Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh lọt top 50 bài hát hay nhất của SBS PopAsia-1
Người viết nhận xét: "Hãy trao cho anh" là một ca khúc nhiệt đới tươi mát, giọng hát và nhịp điệu của Sơn Tùng tạo nên sự khác biệt, cũng như phần góp giọng của rapper đình đám Snoop Dogg vô cùng tự nhiên và hoà quyện.

Loạt hit của Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh lọt top 50 bài hát hay nhất của SBS PopAsia-2
“Giọng hát của Noo Phước Thịnh là một ngôi sao thực sự” – trích lời nhận xét về nam ca sĩ.

Loạt hit của Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh lọt top 50 bài hát hay nhất của SBS PopAsia-3
Ở vị trí thứ 32, SBS PopAsia dành lời khen cho những giai điệu disco vui tươi và cả giọng rap khàn khàn ở cuối bài của nữ ca sĩ.

Ở Việt Nam, đây cũng là 3 sản phẩm vô cùng được yêu thích và đều góp mặt trong những sân chơi quốc tế. Nếu như Hãy trao cho anh, kết hợp cùng rapper hàng đầu Mỹ, đã công phá hàng loạt BXH chẳng kém cạnh các ngôi sao thế giới thì Đi đu đưa đi, I’m Still Loving You cũng có những sân khấu châu Á của riêng mình như V Heartbeat tại Indonesia, Vlive Awards V Heartbeat 2019 tại Hàn Quốc.

Đứng vị trí đầu tiên trong BXH này không quá bất ngờ, chính là BTS với bản hit kết hợp cùng nữ ca sĩ người Mỹ Halsey Boy With Luv. Nối bước sau đó không thể thiếu những gương mặt đỉnh của Kpop như Black Pink (Kill This Love), Chungha (Gotta Go), Twice (Feel Special),… 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/son-tung-lot-top-50-bai-hat-hay-nhat-cua-tap-chi-noi-tieng-chau-a-6702405.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất