Fangirl 'tiếc đứt ruột' nhìn loạt hot boy bị loại khỏi Rap Việt

Hóa ra "Rap Việt" là địa chỉ mới toanh và tin cậy cho các chị em thích ngắm trai vừa đẹp vừa ngầu.

Rap Việt đang là địa chỉ mới toanh và tin cậy cho các chị em thích ngắm trai vừa đẹp vừa ngầu. Nhưng đáng tiếc, hàng loạt những cái tên gây "sốt" như Key (MONSTAR), Ogenus (Nguyễn Tuấn Duy), Decaffeine,... lại phải dừng chân sớm.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, ở Rap Việt mùa 2, chàng rapper 25 tuổi Decaffeine với ngoại hình đẹp trai, sáng láng đã khiến các fan nữ phải rần rần tiếc nuối khi chính thức ghi tên vào danh sách trai đẹp bị loại. Decaffeine thừa nhận phong cách âm nhạc cũng như rap name của mình bị ảnh hưởng rất nhiều bởi HLV Binz và mong muốn mang đến cho bản thân một màu sắc âm nhạc khác khi đến với chương trình.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, tại Rap Việt mùa 1, Key nhóm Monstar là trai đẹp "mở hàng" khi bị loại. Binz nhận xét màn trình diễn này khá thẳng thắn, cho rằng phong cách của Key với rap đã quá cũ, "lạc hậu" đến 10 năm. Karik thì cho rằng Key trình diễn "quá chuyên nghiệp" đến mức quên sự tương tác với khán giả.

2sao.vn | Photobook

Dù may mắn không mỉm cười với anh chàng khi cả 4 HLV không ai chọn. Nhưng Key đã gửi lời cảm ơn đến BGK, HLV và hứa sẽ trở lại một ngày không xa.

2sao.vn | Photobook

Thậm chí, fan tuyên bố nghỉ xem Rap Việt vì trai đẹp team Binz bị loại. Cụ thể, 16 TYPH đã dừng chân ở tập 11 của Rap Việt mùa 1. Điều này khiến các chị em "chìm" trong tiếc nuối.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên fan girl hãy tin chắc rằng, 16 TYPH còn mang trong mình dòng máu "chiến" của người Hải Phòng, sự nghiệp của anh sẽ không dừng lại ở đó.

2sao.vn | Photobook

Tương tự, Ogenus bị loại ở tập 3 của Rap Việt mùa 1. Riêng Ogenus, chàng trai còn dính vào thị phi khi có một bài thi khá "gắt", chưa kể vì đẹp trai, có mẹ "hot mom" nên tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, là "bad boy" đang được cư dân mạng lan truyền.

2sao.vn | Photobook

Rap Việt là cuộc thi tìm kiếm tài năng nhạc rap, đẹp trai chỉ là điểm cộng thêm mà thôi. Vì lẽ này, việc các thí sinh không phù hợp với tiêu chí của HLV chọn hay chưa có sự bứt phá để đi sâu hơn, bị loại là chuyện đương nhiên mà thôi!

2sao.vn | Photobook

Rap Việt rapper