Loạt MC, BTV nổi tiếng ngày càng trẻ đẹp của đài truyền hình

Mai Ngọc, Quỳnh Chi hay Ngọc Trinh là những BTV, MC gây chú ý nhờ tài năng và nhan sắc xinh đẹp.


MC truyền hình Mai Ngọc đã lên xe hoa vào cuối năm 2016. Cả hai có 10 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà.



Mai Ngọc (Nguyễn Mai Ngọc - 28 tuổi) là một trong những MC thời tiết nổi tiếng của Đài truyền hình với ngoại hình xinh đẹp. Mai Ngọc từng là hot girl Hà thành đời đầu, tuy nhiên cô nàng dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho công việc ở đài và kinh doanh thời trang. 


Mai Ngọc gây ấn tượng bởi chiều cao 1,70 m và nét mặt xinh xắn. Cô sở hữu phong cách thanh lịch, sang trọng cả khi lên hình lẫn đời thường. Cuối năm 2016, Mai Ngọc chính thức lên xe hoa sau 10 năm hẹn hò. Cuộc sống sang chảnh của cô cũng là chủ đề khiến người hâm mộ quan tâm.


Mai Ngọc thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới. Không những vậy, cô còn sở hữu khối đồ hiệu khiến nhiều người ghen tỵ.


Đặng Quỳnh Chi (32 tuổi) là MC không còn xa lạ với khán giả qua các chương trình như "Bản tin thể thao 24/7", "Nhịp đập 360 thể thao"... và mới đây là các gameshow giải trí. Ngoài 30 tuổi nhưng cô sở hữu nhan sắc quyến rũ và cuộc sống đáng mơ ước.  


MC Quỳnh Chi sở hữu phong cách thời trang rất đa dạng từ cá tính đến quyến rũ. Ít ai có thể đoán được cô đã ngoài 30 tuổi nhờ vóc dáng sexy và thần thái như một hot girl. Quỳnh Chi thu hút người hâm mộ nhờ lối dẫn hoạt ngôn và hiện là MC khá hot trong các chương trình nổi tiếng.


Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (22 tuổi) là MC gây ấn tượng với cái tên khá lạ và nhan sắc quyến rũ. Cô là MC của các chương trình như "S-Việt Nam", "Tạp chí du lịch",... Thanh Thanh Huyền theo học ngành Kinh doanh thương mại của Đại học Nha Trang.


Thanh Thanh Huyền từng giành cú đúp Miss Hình thể và Miss Tài năng tại cuộc thi "Miss Ngôi sao" năm 2014. Không những vậy, cô lọt top 15 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015". Nữ MC đến từ Khánh Hòa có chiều cao 1,65 m với số đo 3 vòng 75-61-86,5. Thanh Thanh Huyền thu hút bởi phong cách quyến rũ, gợi cảm.


Thụy Vân (Nguyễn Thụy Vân - 32 tuổi) - Á hậu cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2008" hiện được mệnh danh là người đẹp "tài sắc vẹn toàn". Sinh ra trong một gia đình nề nếp, Thụy Vân không đi theo con đường showbiz thị phi mà tập trung cho công việc BTV tại Đài truyền hình và kinh doanh về chăm sóc sắc đẹp.


BTV Tài chính của "Trung tâm tin tức VTV24" luôn chọn cho mình những thiết kế kín đáo mà vẫn tôn được vóc dáng quyến rũ và gương mặt xinh tự nhiên. Hiện BTV, Á hậu Thụy Vân không công khai quá nhiều về chuyện tình cảm. Tình bạn đẹp giữa BTV Thụy Vân và Ngọc Trinh khiến thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.


BTV Ngọc Trinh (Dương Ngọc Trinh - 32 tuổi) là một trong những BTV nữ nổi tiếng nhất của Đài truyền hình. Cô sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt sắc sảo. Hiện Ngọc Trinh là BTV của "Trung tâm tin tức VTV24". 


Tủ đồ hiệu, những món phụ kiện đắt tiền của BTV Ngọc Trinh cũng khiến dư luận rất quan tâm. Bên cạnh đó, cô thường xuyên đi du lịch tới nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới. Cuộc sống của Ngọc Trinh khiến nhiều người trầm trồ.


Hoàng Ngọc Bích - cô nàng BTV Thời tiết từng dành nhiều lời khen của dư luận khi lăn xả tác nghiệp đúng tâm bão Haiyan (Hà Tĩnh) cách đây 5 năm. 


Ngọc Bích sở hữu gương mặt bầu bĩnh, vóc dáng chuẩn và được xem là một trong những MC sexy nhất của Đài truyền hình Việt Nam. Hiện cô nàng đảm nhận vai trò dẫn chương trình "Chào buổi sáng Bông lúa" của VTV1, BTV Thời tiết trong "Chuyển động 24h".

 

Theo Zing


hotface MC Quỳnh Chi MC truyền hình Mai Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao