Loạt MV Việt bị chê trang phục phản cảm dù tằng tằng lọt top trending

Dù có nội dung tốt thậm chí trèo top trending nhưng những MV này không thoát khỏi lời chê bai, khi nhân vật chính chọn mặc trang phục kém đẹp.

Loạt MV Việt bị chê trang phục phản cảm dù tằng tằng lọt top trending-1
Mới đây, Đức Phúc cho ra mắt MV "Người ơi người đừng về", lấy bối cảnh trường học. Tuy nhiên thay vì mặc đồng phục học sinh người Việt, Đức Phúc lựa chọn sử dụng đồng phục học sinh Thái Lan gây nhiều tranh cãi. Trước những ý kiến trái chiều, Đức Phúc chia sẻ anh chọn đồng phục Thái Lan cho bối cảnh trường học Việt Nam vì thích thiết kế này khi xem những bộ phim học đường

Loạt MV Việt bị chê trang phục phản cảm dù tằng tằng lọt top trending-2
Nói thêm về trang phục, Đức Phúc chia sẻ: "Có quá nhiều MV học đường sử dụng đồng phục Việt Nam. Lần trở lại này, tôi muốn đem một làn gió mới. Bằng cách thay đổi bộ đồng phục, tôi muốn để khán giả có cảm nhận mới hơn và được tiếp xúc những văn hóa học đường khác"

Loạt MV Việt bị chê trang phục phản cảm dù tằng tằng lọt top trending-3
Với mỗi MV ra mắt, Chi Pu luôn đầu tư về trang phục. Đặc biệt với sản phẩm "Em nói anh rồi", Chi Pu đã khiến dân mạng liên tục bóc tách loạt váy áo cô đã sử dụng trong sản phẩm. Trong MV, Chi Pu mặc chiếc váy có mũ trùm đầu cắt xẻ táo bạo, phối cùng corset bản rộng và đôi boots mũi nhọn cao gót đồng họa tiết.

Loạt MV Việt bị chê trang phục phản cảm dù tằng tằng lọt top trending-4
Sự lựa chọn trang phục phóng khoáng của Chi Pu đã gây nhiều ý kiến trái chiều. Phần đông khán giả là các bạn trẻ mới lớn cho rằng việc nữ ca sĩ ăn mặc "thiếu vải" đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Chi Pu.

Loạt MV Việt bị chê trang phục phản cảm dù tằng tằng lọt top trending-5
Bắt đầu từ MV "Đi đu đưa đi", Bích Phương chuyển mình sang phong cách sexy gợi cảm. Trong MV này, nữ ca sĩ diện trang phục mỏng manh kết hợp vũ đạo khiêu gợi. 

Loạt MV Việt bị chê trang phục phản cảm dù tằng tằng lọt top trending-6
Chủ đề ca khúc "Đi Đu Đưa Đi" cũng tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều

Loạt MV Việt bị chê trang phục phản cảm dù tằng tằng lọt top trending-7
Trước đó, Hoàng Thùy Linh ra mắt MV "Kẻ cắp gặp bà già". Xét riêng về âm nhạc, nhiều người cho rằng "không thể chê" bởi cô rất chịu đầu tư. Chỉ có điều duy nhất tạo gợn cho người xem chính là hình ảnh nữ ca sĩ mặc áo dài không quần. Sau những tranh cãi sôi nổi của cộng đồng mạng về chiếc áo dài trong suốt, stylist của nữ ca sĩ buộc phải lên tiếng.

Loạt MV Việt bị chê trang phục phản cảm dù tằng tằng lọt top trending-8
Stylist Hoàng Ku cho biết: "Bộ trang phục này không phải áo dài cách tân như một số bạn hay các page đang bàn tán. Đây là bộ váy xẻ hai bên hông, liền bao tay, dùng họa tiết tranh Hàng Trống để in lên toàn bộ thân váy được đặt riêng cho Linh". Có lẽ sau ồn ào đó, Hoàng Thùy Linh cũng sẽ để ý hơn về trang phục khi làm MV

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-mv-viet-bi-che-trang-phuc-phan-cam-du-lot-top-trending-n-237169.html

Bích Phương Đức Phúc Chi Pu Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất