Loạt mỹ nhân đình đám thế giới giờ vẫn... độc thân!

Angelina Jolie, Katie Holmes, Jennifer Aniston, Lý Nhược Đồng, Dương Lệ Bình, Châu Hải My… vẫn đang trong tình trạng độc thân.

"Mỹ nhân 6 con" Angelina Jolie

Sau khi đệ đơn ly dị với tài tử Brad Pitt từ năm 2016, đến nay, Angelina Jolie vẫn đang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, đạo diễn, chăm sóc 6 con gồm: 3 con ruột và 3 con nuôi.

Cô theo đuổi cuộc chiến pháp lý chống lại Brad Pitt để giành toàn quyền nuôi con. Vì những bất đồng quyền nuôi con, cả hai vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Loạt mỹ nhân đình đám thế giới giờ vẫn... độc thân!-1
Angelina Jolie vẫn chưa hoàn thành thủ tục ly hôn do còn tranh chấp với Brad Pitt.

Loạt mỹ nhân đình đám thế giới giờ vẫn... độc thân!-2
Cô chưa tìm thấy mùa xuân mới đời mình.

Brad Pitt trải qua không ít tin đồn tình ái bên cạnh nhiều người đẹp. Nam diễn viên đang bị đồn hẹn hò cùng Ines de Ramon, kém anh 29 tuổi.

Trong khi đó, Angelina Jolie cũng có vài tin đồn nhưng công chúng cho rằng truyền thông thổi phồng vì không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy cô có hẹn hò. Angelina Jolie xinh đẹp, danh tiếng, giàu có vẫn đang lẻ bóng.

Minh tinh Jennifer Aniston

Jennifer Aniston là nữ diễn viên danh tiếng của Hollywood. Sau cuộc hôn nhân với Brad Pitt và Justin Theroux, cô vẫn độc thân và vui vẻ.

Loạt mỹ nhân đình đám thế giới giờ vẫn... độc thân!-3
Jennifer Aniston lẻ bóng sau những cuộc hôn nhân không có cái kết đẹp.

Minh tinh này luôn học cách làm bạn với người cũ và được họ tôn trọng. Bản thân cô không hề thấy buồn chán khi lẻ bóng, cô chọn lối sống lành mạnh, tập thể dục, giữ tinh thần lạc quan, đề cao vẻ đẹp tự nhiên, không phải ưu tư khi cơ thể dần lão hóa theo quy luật thời gian.

Minh tinh Katie Holmes

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Tom Cruise, Katie Holmes trải qua một số cuộc hẹn hò. Tuy nhiên, cô khá lận đận khi các cuộc tình đều kết thúc không có hậu.

Loạt mỹ nhân đình đám thế giới giờ vẫn... độc thân!-4
Katie Holmes đang độc thân.

Loạt mỹ nhân đình đám thế giới giờ vẫn... độc thân!-5
Cô chia tay nhạc sĩ Bobby Wooten III.

Gần đây, cô chia tay nhạc sĩ Bobby Wooten III sau 8 tháng hò hẹn. Trước đó, cô từng hẹn hò cùng đầu bếp Emilio Vitolo Jr. trong hơn 6 tháng. Từ 2013-2019, cô hẹn hò tài tử Jamie Foxx.

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng từng một thời gây thương nhớ cho người hâm mộ với hình ảnh Tiểu Long Nữ xinh đẹp, khí chất trong phim "Thần Điêu Đại Hiệp" phiên bản 1995. Nhan sắc của bà vẫn mặn mà, đẹp cổ điển dù đã bước sang tuổi 56.

Loạt mỹ nhân đình đám thế giới giờ vẫn... độc thân!-6
Lý Nhược Đồng hài lòng với hiện tại.

Loạt mỹ nhân đình đám thế giới giờ vẫn... độc thân!-7
Nữ diễn viên vẫn đi về lẻ bóng.

Những năm gần đây, Lý Nhược Đồng hoạt động sôi nổi và cũng là một trong những người đẹp giữ được vóc dáng thon thả, trẻ trung so với tuổi. Ngoài đóng phim, bà còn được mời đóng quảng cáo.

Bà cũng phát sóng trực tiếp bán hàng, luôn muốn thử sức các lĩnh vực mới, không giới hạn. Lý Nhược Đồng vẫn độc thân và không ít lần chia sẻ với truyền thông rằng hài lòng với cuộc sống hiện tại.

"Chim công làng múa" Dương Lệ Bình

Nghệ sĩ múa Dương Lệ Bình ở tuổi 64 vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gương mặt trẻ trung.

Loạt mỹ nhân đình đám thế giới giờ vẫn... độc thân!-8
Dương Lệ Bình cống hiến cả đời cho nghệ thuật múa.

Loạt mỹ nhân đình đám thế giới giờ vẫn... độc thân!-9
Bà bầu bạn cùng cỏ cây.

Bà có biệt danh "Chim công làng múa", đã thực hiện hàng ngàn buổi biểu diễn và lưu diễn đến hơn 50 quốc gia và khu vực. Bà hiện là Phó Chủ tịch Hiệp hội Vũ đạo Trung Quốc. Với nhan sắc hầu như ít thay đổi, Dương Lệ Bình được ngưỡng mộ là người sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian.

Dương Lệ Bình xinh đẹp, danh tiếng và sở hữu tài sản lớn, chọn cho mình lối sống độc thân, bầu bạn với cỏ cây, dốc trọn tâm huyết cho nghệ thuật múa, không muốn chuyện sinh con làm ảnh hưởng vóc dáng.

"Chu Chỉ Nhược" Châu Hải My

Châu Hải My là một trong những nàng "Chu Chỉ Nhược" nổi tiếng của phim "Ỷ Thiên Đồ Long Ký". Ở tuổi 57, bà vẫn xinh đẹp, khỏe mạnh và tự do.

Loạt mỹ nhân đình đám thế giới giờ vẫn... độc thân!-10
Châu Hải My bên cún cưng.

Châu Hải My hài lòng với thực tại, thích tự do, làm những điều mình thích. Bà chăm sóc vườn nhà, chơi đùa với thú cưng, tận hưởng cuộc sống bằng tinh thần lạc quan.

Châu Hải My từng kết hôn cùng tài tử Lữ Lương Vỹ nhưng ly dị sau một năm bên nhau. Bà cũng trải qua nhiều cuộc tình nhưng đều không đi đến cái kết đẹp. Sau này, Châu Hải My không hẹn hò nữa, bà chấp nhận cuộc sống lẻ bóng.

Theo Người Lao Động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/loat-my-nhan-dinh-dam-van-doc-than-20230125152709089.htm?fbclid=IwAR2AwBT1NrYLWqL_3p5GooN-YwyJjfiJf31munzMmXvcYsgpe9B0Npeprfw

Châu Hải My Angelia Jolie Lý Nhược Đồng

Tin tức mới nhất